เด้งกราวรูด! ผกก.สมุทรปราการ -ผกก.บางแก้ว พ่วง 6 เสือ เข้าศปก.ภ.1 เซ่นทหารนำจับบ่อน

พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.1

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) มีรายงานว่า พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1(ผบก.ภ.1) มีคำสั่ง บช.ภ.1 ที่ 140/2560 ให้ ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ และ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ รวม 8 นายช่วยราชการศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 1 ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ประกอบด้วย

“พ.ต.อ.ต่อพงษ์ ตันตระวาณิชย์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่าที่ พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางแก้ว พ.ต.ท.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร รองผกก.ป.สภ.บางแก้ว พ.ต.ท.ศุภเดช วรรณขาม รองผกก.สส.สภ.บางแก้ว  พ.ต.ท.สุรกิจ มรกตสุวรรณ สวป.สภ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.ท.บุญช่วย บุญรอด สว.สส.สภ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.ท.ปฐม ครุ่ยทอง สว.สส.สภ.บางแก้ว และ ว่าที่ พ.ต.ต.ภูธร พุกกะทรัพย์ สวป.บางแก้ว”

ทั้งนี้คำสั่งดังกล่าวให้ขาดจากตำแหน่งเดิม จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง โดยคำสั่งช่วยราชการนี้สืบเนื่องจากกรณีชุดเฉพาะกิจ ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย (รส.) กองทัพภาคที่ 1 นำกำลังตำรวจ จับกุมบ่อนไพ่เสือมังกร และบ่อนคาบาร่า ในท้องที่ สภ.เมือง และสภ.บางแก้ว คุมนักพนันได้ร่วม 100 คน ของกลางเงินสดและชิปแลกเงินสดรวมเกือบ 2 ล้านบาท เมื่อคืนวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image