คุมเข้ม! ตรวจสถานบันเทิง 7 แห่ง ไม่พบเด็กต่ำกว่า 20 ปีมั่วสุม-เสพยา ส่วนร้านถูกสั่งปิดไม่พบกลับมาเปิดให้บริการ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา นายวรญาณ บุญณราช นายอำเภอศรีราชา สั่งการให้ น.ส.นริศรา ทิพยางกูร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ประสานงานกับ พ.ต.ท.ภูมิสิทธิ์ สิงห์เถื่อน รอง ผกก.ป.สภ.แหลมฉบัง นำกำลังตำรวจ ฝ่ายปกครอง ประมาณ 30 นาย ลงพื้นที่ตรวจสถานบันเทิงในพื้นที่เทศบาลนครแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทั้งหมด 7 แห่งคือ ร้านสิบสามห้าง, ร้านมอสอสาม, ร้านอ่าวอุดมสโมสร, ร้านสเมิฟ, ร้านเซเว่นเดย์, ร้านบาร์โคนี่ย์ แต่ไม่พบว่ามีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการแต่อย่างไร รวมทั้งยาเสพติด นอกจากนี้ ยังได้กำชับห้ามเปิดเกินเวลาอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังได้ไปตรวจสอบร้านนาซ่า ซึ่งทางอำเภอศรีราชาได้สั่งปิดไปแล้วเนื่องจากสถานบริการดังกล่าวปล่อยให้มีการมั่วสุม เสพยาเสพติด รวมทั้งปล่อยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการ โดยจับกุมผู้เสพยาเสพติดจำนวนมาก ซึ่งไม่มีการเปิดให้บริการแต่อย่างใด

น.ส.นริศรา ทิพยางกูร ปลัดอำเภอศรีราชาฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่า อำเภอศรีราชาได้มีการกวดขันสถานบันเทิงตามนโยบายของ คสช. และผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี โดยให้ปิดตามเวลา ห้ามเด็กเข้าไปใช้บริการ รวมทั้งห้ามพนักงาน และนักท่องเที่ยวเสพยาเสพติด หากพบจะสั่งปิดสถานบริการทันที

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image