สมาคมการขายตรงไทย จัดงาน TDSA AWARD 2017 เชิดชูเกียรตินักธุรกิจขายตรงดีเด่น

สมาคมการขายตรงไทย จัดงาน TDSA AWARD 2017 วันแห่งเกียรติยศและเชิดชูเกียรตินักธุรกิจ         ขายตรงดีเด่น ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจอย่างมีจรรยาบรรณและจริยธรรมที่ดี รวมถึงเป็นการโชว์ศักยภาพและความมั่นคงของธุรกิจขายตรงไทย ที่มีบทบาทในการสร้างสรรค์สังคม สร้างอาชีพ รายได้ และพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น โดยปัจจุบันมีนักธุรกิจขายตรงในระบบกว่า 11 ล้าน รายทั่วประเทศ

นับเป็นปีที่ 17 ของงาน TDSA AWARD 2017 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Highest Honor” เพื่อเป็นการให้เกียรติอันสูงสุดแก่นักธุรกิจ    ขายตรงดีเด่นที่ขึ้นรับโล่เกียรติยศ จำนวน 65 รหัส 98 คน จาก 23 บริษัทสมาชิกของสมาคมฯ โดยมี พล.ต.ต. ประสิทธิ์ เฉลิมวุฒิศักดิ์ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ให้เกียรติเป็นประธานในงานฯ ณ ห้องรอยัลจูบิลี่ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ที่ผ่านมา

สุชาดา ธีรวชิรกุล นายกสมาคมการขายตรงไทย เผยว่า “นักธุรกิจขายตรงที่รับโล่เกียรติยศในงาน TDSA AWARD 2017 มีส่วนร่วมที่สำคัญในการเป็นตัวแทนที่ฉายภาพลักษณ์ของธุรกิจขายตรงที่ดีออกไปสู่ประชาชน ธุรกิจขายตรงจะเติบโตได้ ต้องมีผู้ประกอบการที่ดี มีผลิตภัณฑ์ที่ดี และต้องมีนักธุรกิจเป็นผู้นำพาสิ่งเหล่านี้ไปให้ผู้บริโภคได้สัมผัส  โดยเฉพาะกับสังคมดิจิทัลในปัจจุบัน ที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจ และได้สร้างสังคม (Community) มีการเชื่อมโยง (Connect) ซึ่งทั้ง 2 สิ่งนี้ เป็นเรื่องที่ธุรกิจขายตรงได้ทำก่อน โดยสร้างสังคมและเชื่อมโยงคนด้วยศักยภาพที่แข็งแรง บนวัฒนธรรมองค์กรที่ยึดมั่นในจรรยาบรรณ จนทำให้ธุรกิจขายตรงเป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่มีมูลค่ากว่า 70,000 ล้านบาท และธุรกิจขายตรงยังเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้ประเทศไทยมีความมั่นคง เพราะเป็นธุรกิจที่สร้างอาชีพ สร้างรายได้ และเพื่อให้ธุรกิจขายตรงเติบโตและมีความยั่งยืน จะต้องยึดถือจรรยาบรรณเป็นสำคัญ จึงเป็นที่มาของการได้รับรางวัล TDSA AWARD 2017

นอกจากการมอบโล่เกียรติยศให้แก่นักขายตรงดีเด่นซึ่งเป็นไฮไลท์ของงาน TDSA AWARD 2017 ยังได้มอบโล่ที่ระลึกเพื่อเป็นการขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนที่ดีกับสมาคมฯ อีกด้วย รวมถึงการร่วมลุ้นรางวัลต่างๆ จากสมาคมการขายตรงไทย และผู้บริหารของบริษัทสมาชิกตลอดทั้งงาน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image