ดวงท่านวันนี้ ประจำวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2560 โดย:สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันศุกร์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์หลายคนต้องใช้บริการเงินกู้นอกระบบ จันทร์การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะใช้จ่ายลงทุน อังคารเจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน พุธได้ลาภจากการเดินทาง พฤหัสฯ คำพูดสร้างศัตรู ไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ ศุกร์คนทำธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า ส่วนเสาร์ ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ เอกสารสัญญาผิดพลาด การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี หลายคนต้องใช้บริการเงินกู้นอกระบบ ลูกน้องบริวารสร้างปัญหา คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ งานกองโตบนโต๊ะไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานเป็นไปตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่อง เอาเงินไปต่อเงินได้ผลคุ้มค่า เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน เหมาะเข้าพบลูกค้ารายสำคัญ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ความรักดีปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ การงานก้าวหน้า การค้าราบรื่น การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะใช้จ่ายลงทุน นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายได้สำเร็จ ถ้าโชคดีจะมีคนเอาเงินมาใช้หนี้คืน ได้ลาภจากการเดินทาง สุขภาพไร้ปัญหา คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้โทษ ทุกอย่างดูช้าไปหมด สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน คำพูดสร้างศัตรู เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายไม่สำเร็จ เพศตรงข้ามทำให้เสียทรัพย์ ความรักติดลบ ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะแสดงผลงานให้เป็นปรากฏ เงินคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน นักธุรกิจมีกำไรให้ยิ้มออก ได้ลาภจากเพศตรงข้าม สุขภาพไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ การงานก้าวหน้า การค้าราบรื่น ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม คนรักให้กำลังใจ เช้า-เย็น ช่วงเวลาให้คุณ 09.00-10.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image