เลือก “แหวน” วงสวย เสริมนิ้วชี้เสริมความมั่นใจ

หนึ่งในเครื่องประดับ อัญมณี ที่กลายเป็นของคู่ใจสาวๆ คงไม่พ้นแหวนวงสวย

หลายคนก็เลือกที่จะสวมแหวนไว้กับนิ้วชี้ เพราะเข้ากันได้กับทุกเดรสโค้ต และยังแสดงออกถึงความเป็นผู้นำ ความมั่นใจได้ เจม พาวิลเลียน จึงได้ออกแคมเปญล่าสุด “อินเด็กซ์ ฟิงเกอร์ ริง” มอบความสง่าให้กับแหวนนิ้วชี้ ซึ่งในทางโหราศาสตร์แบบตะวันตกนิ้วชี้คือสัญลักษณ์ของเทพจูปิเตอร์หรือซุส ผู้นำแห่งเทพเจ้า ส่วนความเชื่อของฝั่งโลกตะวันออกตามทฤษฎีหยินและหยาง กล่าวไว้ว่าการสวมแหวนที่นิ้วชี้ ตามความหมายของหยินนั้นสื่อถึงการพยายามก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำ ในขณะที่ความหมายของหยางนั้นสื่อถึงความพร้อมที่จะรับฟังคำชี้แนะและปฏิบัติตามอย่างตั้งใจ

ในโลกยุคปัจจุบันทางสรีรศาสตร์นั้น นิ้วชี้ถือเป็นตำแหน่งที่โดดเด่นสวยงามที่สุด ด้วยระดับสายตาการมองเห็น ลักษณะการใช้งาน ท่วงท่าการเคลื่อนไหว รูปร่างและโครงสร้างของนิ้วตามธรรมชาติของคนส่วนใหญ่ และด้วยความหมายที่ดีการสวมแหวนที่นิ้วชี้จึงเหมาะกับผู้หญิงที่มีความทันสมัย มั่นใจ มีความเป็นผู้นำ มีความเป็นตัวของตัวเอง และมีสไตล์ที่ชัดเจนซึ่งไม่ว่าจะชื่นชอบการแต่งตัวแบบไหน

สำหรับลุคสบายในวันหยุดกลางฤดูร้อน แหวนตัวเรือนไวท์โกลด์ประดับเพชรแฟนซีเชปรอบวงใส่กับเชิ้ตขาว กางเกงผ้าลินิน ให้ลุควันหยุดได้อย่างดี

Advertisement

ลุควันทำงาน ต้องแหวนตัวเรือนไวท์โกลด์ประดับเพชรทรงเหลี่ยมรอบวงใส่กับสูทและกระโปรงทรงดินสอสีเข้ม

ลุคสดใสไม่เหมือนใครในงานเลี้ยงสุดพิเศษกับแหวนตัวเรือนพิงค์โกลด์ประดับเพชรดีไซน์สวยใส่ซ้อนๆกันกับแหวนตัวเรือนไวท์โกลด์

Advertisement

ไปจนถึงลุคหรูหรา กับแหวนตัวเรือนไวท์โกลด์ประดับเพชรรอบวงหลากหลายเชปใส่ซ้อนๆกันยิ่งทอประกายอันสง่างามเข้ากันกับอิเวนนิ่งเดรสตัวยาวในโอกาสสำคัญช่วงปลายปี

การเลือกแหวนเพชรที่นิ้วชี้เป็นการเพิ่มเติมย้ำเน้นถึงความใส่ใจให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดด้วยความพิถีพิถัน และด้วยพื้นที่ว่างรอบนิ้วที่สามารถแสดงให้เห็นถึงวงแหวนเกือบทั้งวงจึงเหมาะกับแหวนเพชรเรียงที่สามารถมองเห็นความงามเป็นประกายไร้ที่สิ้นสุดของเพชรแต่ละเม็ดที่มาประดับตกแต่งอยู่รอบนิ้ว และยังสามารถเลือกสวมใส่ซ้อนๆกันเพิ่มเลเยอร์ สร้างมิติสวยงามให้เด่นชัดยิ่งขึ้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image