เพราะเขินหนัก ‘มาร์กี้’ สารภาพตอน ‘ป๊อก’ ขอแต่งงานฟังรู้เรื่องมั่ง ไม่รู้เรื่องมั่ง

เพิ่งกลับจากทริปอเมริกากับหวานใจป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และเพื่อนๆ เมื่อวานนี้ พอวันนี้ ( 29 มิ.ย.) มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า ก็รับงานทันที กับอีเว้นท์งานบางกอกธารา แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยหลังเสร็จงานมาร์กี้ก็เล่าให้ฟังถึงการที่ป๊อกทำเซอร์ไพร์สขอแต่งงานระหว่างไปเที่ยวครั้งนี้ ว่าเป็นเรื่องที่ไม่ทราบมาก่อน โดยก่อนหน้านี้ป๊อกเคยพูดหลายครั้งว่าอยากแต่ง แต่ตนไม่ได้ตอบอะไร เลยไม่คิดว่าเขาจะขอ

เล่าอีกว่า ตอนที่ป๊อกขอ รู้สึกเขินมาก เลยฟังคำที่ป๊อกพูดไม่รู้เรื่องนัก

“เขาบอกว่าอยู่ด้วยแล้วมีความสุข อะไรประมาณนั้น แต่เอาเข้าจริงนะ ก็ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง” มาร์กี้บอกพลางหัวเราะเขิน

“ได้ยินแค่เหมือนประมาณว่าอยู่ด้วยแล้วเป็นคนดีขึ้นหรืออะไรประมาณนี้ พูดยาวเหมือนกันนะ แต่ด้วยความที่คนมุงเยอะก็เขินๆ ฟังมั่ง ไม่ได้ฟังมั่ง”

Advertisement

“คนเยอะมาก ฝรั่งมามุงดู แล้วคนแถวนั้นวิดวิ้วเลย พูดอะไรก็พูด รีบๆจบได้ไหม เพราะว่าฉันเขินมาก” มาร์กี้บอกแล้วหัวเราะอีก

เผยความรู้สึกอีกว่า การที่ป๊อกเลือกขอแต่งงานที่ดิสนี่ย์แลนด์แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนเก็บรายละเอียดไว้เยอะมาก ตั้งแต่เรื่องที่ว่าเธอกับเขาไปเที่ยวด้วยกันครั้งแรกที่ประเทศไหน ไปดิสนี่ย์แลนด์ที่ไหนเป็นที่แรก โดยดิสนี่ย์แลนด์ที่ออแลนโด้ซึ่งเป็นที่ขอแต่งนั้นเป็นดิสนี่ย์แลนด์ที่สุดท้าย ที่เพิ่งได้ไป

ในส่วนงานแต่ง มาร์กี้บอกว่า แม่ของฝ่ายชายจะเป็นคนไปหาฤกษ์ ขณะที่เรื่องสินสอดไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญว่าต้องได้เท่าไหร่ แค่ทำตามประเพณี ที่สำคัญกว่าคือขอให้ดูแลเราดีๆและรักให้มากๆ

Advertisement

มาร์กี้ยังตอบเรื่องที่มีคนแซวเรื่องจะแต่งงานกับทายาทหมื่นล้านว่า ตนเป็นคนสบายๆ ไม่ได้ฟุ่มเฟือย และก็ดูแลตัวเองอยู่ จึงไม่ได้คิดเรื่องถึงเงินเรื่องทองนัก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image