‘จูลี่’ เปิดใจเรื่องคลิปหลุด บอกต้องคิดบวก เพราะ ‘มันต้องอยู่กับเราไปตลอด’

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีคลิปโป๊ของผู้หญิงคนหนึ่งที่หน้าคล้ายจูลี่ เดอะ เฟซ หลุดออกมานั้น ล่าสุดวันนี้ ( 29 มิ.ย.) ที่งานแถลงข่าวเดอะ เฟซ เมน ที่เอ็มควอเทียร์ จูลี่และเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้ผลิตรายการ เดอะ เฟซ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว โดยเต้บอกว่า ในความเห็นตนสิ่งที่จูลี่ทำเป็นเรื่องในอดีต ไม่ถือเป็นการทำร้ายใคร และในตอนนี้จูลี่ก็มีโอกาสที่ดีแล้ว จึงอยากขอให้เขาได้ใช้โอกาสนั้น และขอให้ดูแลตัวเองให้ดีจะได้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก

ขณะที่จูลี่ก็ว่า ตอนตกเป็นข่าวสภาพจิตใจไม่ดีนัก แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นมาก เพราะได้กำลังใจจากแฟนๆ

“พยายามฟื้นฟูจิตใจให้คิดบวก เพราะมันต้องอยู่กับเราไปตลอด ก็ต้องอยู่บนโลกนี้ต่อไปให้ได้”

“ถือเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว ตอนนั้นยังเด็ก” จูลี่กล่าว และบอกด้วยว่านอกจากกำลังใจจากหลายๆคนที่บอกให้ก้าวเดินต่อไป การที่ได้ไปบวชชีพราหมณ์ก็ยังช่วยให้สบายใจขึ้น

Advertisement

ในส่วนของงานนั้น เต้ ปิยะรัฐบอกว่า ก่อนหน้านั้นที่ให้หยุดพัก เพราะต้องการใช้เวลาในการปรึกษากันก่อนว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ขณะเดียวกันก็ต้องการให้เวลาจูลี่ด้วยว่าสบายใจขึ้นบ้างไหม ดีขึ้นหรือยัง ซึ่งต้องบอกว่าในช่วงที่ผ่านมามีคนติดต่องานเข้ามาเยอะ เพราะต่างก็อยากเจอตัวจูลี่ แต่ตนไม่ได้รับไว้ อย่างไรก็ดีตอนนี้มีงานเตรียมไว้ให้ทำเรียบร้อยแล้ว

กับคลิปที่หลุดออกมา จูลี่บอกว่าไม่คิดจะฟ้องคนปล่อย ขณะเต้ก็ว่าที่ผ่านมาไม่เป็นไร แต่หล้งจากนี้ขอร้องให้หยุด

Advertisement

“ตั้งแต่นี้ไปขอความร่วมมือกรุณาอย่าโพสต์ต่อให้น้องต้องเสื่อมเสีย จริงๆเป็นความผิดทางกฏหมายด้วยซ้ำ ขอความร่วมมือเถอะ”

เต้ยังบอกอีกว่าความจริงก่อนจะคัดคนเข้าร่วมรายการเดอะ เฟซ ทีมงานได้ตรวจเช็คหลายอย่างแล้ว ครั้งนี้ถือเป็นเหตุสุดวิสัย เหมือนอย่างที่ตนเองก็เคยเจอกับตัวที่โพสต์อะไรไปแล้ว ลบออกแล้ว แต่ก็มีคนแคปไว้ทัน

เขายังบอกอีกว่าสำหรับจูลี่นั้น  “ในอดีตยังไงไม่รู้ แต่วันนี้น้องอย่างนี้แล้ว (ทำมือชี้ขึ้น) ไปอีกที่นึงแล้ว เป็นโอกาสอีกอย่างหนึ่ง ต่อไปถ้ามีบทบาทที่สวย มีเสน่ห์ ยั่วยวนในอนาคต ก็จะเป็นเรื่องของความเป็นมืออาชีพ”

เขายังพูดทิ้งท้ายด้วยว่า สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นสิ่งที่จูลี่อยากจะทำ

ขณะที่จูลี่ก็บอก “ขอบคุณทุกคนมากๆที่ให้กำลังใจ ช่วยให้ดีขึ้น”

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image