‘วุ้นเส้น’ ปัดคบ ‘ไฮโซณัย’ ยันสถานะโสด ขอโทษฝ่ายชายที่ตกเป็นข่าว

ตกเป็นข่าวลืออยู่พักใหญ่ว่า วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์  มีรักครั้งใหม่กับไฮโซประณัย พรประภา ล่าสุดได้เจอวุ้นเส้นที่งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์เมโยกุ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ขอเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ทั้งนี้ฝ่ายชายเป็นรุ่นน้องที่อายุห่างกันหลายปี รู้จักกัน เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน รวมถึงไปทริปต่างประเทศ แต่ก็ไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ อย่างไรก็ดีเขากับเธอมีความชอบคล้ายกันเลยทำให้เช็คอินว่าอยู่สถานที่เดียวบ่อย แต่ความสัมพันธ์ไม่ได้เป็นในลักษณะนั้น ทั้งนี้ตนก็คิดไว้อยู่แล้วว่าคงมีข่าวของตนกับผู้ชายที่รู้จักออกมา ซึ่งก็ขอโทษเขาไปแล้ว

บอกอีกว่าในส่วนของฝ่ายชายไม่อยากพูดถึงเยอะ เพราะเกรงใจ เนื่องจากเขาเป็นคนนอกวงการ อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ได้บอกไปแล้วให้ทำใจไว้หน่อย เพราะอาจตกเป็นข่าว

“บอกเขาว่าทำใจหน่อยนะ ถ้าเกิดน้องลงรูปกันไปแบบนี้ อาจจะเป็นข่าวกับพี่ได้ ซึ่งก็เป็นจริงๆ” วุ้นเส้นพูดถึงประณัยที่อายุห่างกันราว 7-8 ปี

เมื่อถามถึงสเปคของผู้ชายที่ชอบ ณ ปัจจุบัน วุ้นเส้นก็ว่า ไม่ได้กำหนดอายุว่าต้องเด็กหรือโตกว่า แค่ไลฟ์สไตล์ไปกันได้ เข้าใจกัน คุยกันรู้เรื่อง

Advertisement

“ของอย่างนี้ ใครที่เข้ามา แล้วเป็นคนดีจริงๆ เราก็พิจารณาหมดแหละ”เธอบอก

ส่วนกับคนนี้ถือว่าเด็กไปไหม ?

“ไม่รู้เหมือนกัน” วุ้นเส้นบอก

Advertisement

“ตอนนี้วุ้นไม่สามารถที่จะไปพูดว่าคนนี้คนนั้น เพราะว่าวุ้นยังไม่มีความสัมพันธ์แบบนั้น วุ้นอยู่คนเดียวแบบนี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว”

“ขอใช้ชีวิตไปก่อน และบอกแล้วว่าจะลงไอจีถ้าเกิดมีแฟน จะประกาศเลยแหละ” วุ้นเส้นบอก พร้อมยอมรับว่าเอาเข้าจริงชีวิตโสดก็เหงา แต่ตอนนี้ก็ยังไม่เจอที่ลงตัว จึงขอให้ทุกอย่างชัดเจนกว่านี้ก่อน

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image