ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านรับงานต่างๆ เป็นผู้แทนของหมู่คณะจะบำเพ็ญประโยชน์ส่วนรวมได้เป็นที่พอใจของเพื่อนฝูง มั่นใจในอนาคตของตนเองยิ่งขึ้น รู้ว่าจะใช้เวลาในอนาคตอย่างไรจึงจะตรงกับเจตนารมณ์หรือพันธกรณีคือหน้าที่ได้รับมอบหมายมา อันเป็นเรื่องที่ผู้อื่นไม่รู้ไม่เข้าใจ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านทำงานสำเร็จได้รับการสนับสนุนจากผู้ที่รู้จักชีวิตและงานของท่าน ศัตรูสูญเสียบริวารซึ่งอิดโรยโหยหากำลังใจ ส่วนเพื่อนกินของเขาเมื่อไม่ได้กินก็หายหน้าไป เหลือแต่ผู้ไปไหนไม่รอดเท่านั้น ซึ่งท่านไม่ต้องทำอะไรก็จะสิ้นสภาพไปเองโดยอัตโนมัติ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะทำอะไรอยู่ที่ไหนก็เหมือนอยู่ตามลำพังไร้ญาติขาดมิตร สงสัยอะไรก็ถามใครไม่ได้ ไม่มีใครรู้ แม้รู้เขาก็ไม่บอกธุรกิจและการประสานงานยังไม่ราบรื่นนักจะเจรจาหรือตกลงอะไรกับใครควรทำให้เสร็จภายในวันนี้ ไหวพริบที่เคยแจ่มใสมาก่อนอาจผิดพลาดคลาดเคลื่อน มีผู้แปลเจตนาในความเห็นหรือคำพูดของท่านผิดไป

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้งานจะหนักและต้องรับผิดชอบมากขึ้น ต้องเหน็ดเหนื่อยผลักดันให้ผู้ใหญ่รับรู้ ถึงอย่างไรท่านจะไม่มีความอดทนมากนักเรื่องเงินก็ยังเป็นปัญหาให้ต้องลำบากใจ บางทีเห็นอยู่ว่าจะได้ก็ยังจับต้องไม่ได้ การเงินจะทรุดหนักลงไปอีก ระวังอย่าให้ต้องยืมคนอื่นมาใช้ก็นับว่าดีแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้งานเริ่มมีอนาคตสดใสขึ้นบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจติดต่อก็จะได้ข่าวดี ท่านจะมีกำลังใจดีขึ้น กับงานที่ทำอยู่และเท่าที่ทำสำเร็จแล้วก็มีผู้ยกขึ้นมาสดุดี งานที่กำลังทำอยู่จะได้รับการสนับสนุนให้รุ่งเรืองต่อไปอย่างน่าชื่นชม ส่วนงานที่ต้องอาศัยความอดทนและแรงงานจะไม่ได้ผลดีตามที่หวังนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้มีเกณฑ์จะมีอารมณ์ร้อนขึ้นสูงสุด จะได้งานอย่างรวดเร็วหรือได้งานทำอย่างคาดไม่ถึง งานที่คาดหวังหรือรออยู่จะไม่ได้ อาจถูกสั่งให้ไปช่วยงานอย่างกะทันหันก็ได้ จะมีโชคทางด้านการงาน แต่ควรระวังอย่าให้เรื่องในครอบครัวกระทบถึงเพราะจะทำให้ท่านเสียสมาธิ และความเป็นส่วนตัว

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้จะได้รับเงินสดหรือสิ่งของมีค่า ตอบแทนความดีที่ท่านเคยช่วยเหลือผู้อื่นเอาไว้ มีโอกาสขายทรัพย์สินได้ราคา ปลูกต้นไม้จะได้ผลผลิตงอกงามเต็มต้น คนที่ไม่มีเงินทำทุนจะได้ผลประโยชน์ หรือได้ค่าเหนื่อยอย่างน้อยตามที่หวัง ทำงานเกี่ยวกับการค้าขายจะได้กำไรดี

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้งานล่าช้าอืดอาด ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะท่านยังมีเลือดลมไม่ค่อยดีเท่าที่ควร บางทีก็ปล่อยให้จังหวะดีๆ ผ่านไปเปล่าๆ เรื่องสุขภาพก็ยังเป็นปัญหาอยู่บ้าง เรื่องงานยังรอโอกาสที่จะได้อย่างไม่คาดฝันมากกว่าที่จะดิ้นรน จะขอร้องอะไรใครดูเรื่องจะเป็นไปอย่างยากลำบาก และจะไม่ได้รับข่าวดีอะไรง่ายๆ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้งานจะเริ่มมีเข้ามามากขึ้นตามวันเวลา จะใช้ชีวิตด้วยความเข้มแข็งจริงจังดีขึ้น การหมุนเงินจะมีความหวังได้มากขึ้น ไม่ว่าจะติดต่อกับใคร ถ้าท่านต้องการผลประโยชน์ควรสุภาพอ่อนน้อม ผู้ใหญ่จะคิดเมตตาสงสารท่านดีขึ้น ถึงอย่างไรก็ไม่แร้นแค้นหรือสิ้นหวังเดินนายหน้าจะได้ประโยชน์คุ้มกับเวลา

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ธุรกิจติดต่อทำท่าจะพลิกผัน การเจรจาในเรื่องธุรกิจสำคัญๆ ยังไม่ลงตัว ข่าวสารที่เข้ามายังเชื่อถืออะไรกับใครมากนักยังไม่ได้ การเงินร้อนขึ้นอีก อาจมีการเพิ่มทุนหรือมีรายจ่ายจรเข้ามา ต้องหมุนเงินหนักมือขึ้น ข้อตกลงต่างๆ อาจจะต้องทบทวนกันใหม่ให้รอบคอบ ถึงอย่างไรก็ยังไม่ใช่รับเงินก้อนใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ดวงท่านดีขึ้นในเรื่องเงินและเรื่องการสมาคม การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ต่างๆ จะเกิดความสำเร็จง่ายหรือเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดฝัน แม้ว่าการเงินจะอยู่ในช่วงที่อ่อนตัวลงไปบ้าง แต่การตระเตรียมงานต่างๆ ก็จะรัดกุมดีขึ้น ท่านจะรู้สึกสบายใจดีขึ้นบ้าง ญาติพี่น้องไปมาหาสู่ทำให้รู้สึกอบอุ่นดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะพอใจในการเดินทาง และการสมาคมมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะแนวการดำเนินชีวิตที่ค่อนข้างราบรื่น งานที่ทำอยู่จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่มีความสบายใจในวิถีชีวิต ถ้ามุ่งหมายสิ่งใดจะมุมานะจนสำเร็จ เดินทางไกลจะมีโชคหรือมีเกณฑ์จะได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ ท่านจะยื่นมืออันแข็งแกร่งของท่านเข้าช่วยเหลือฉุดผู้ที่กำลังจะล้มให้ลุกขึ้นได้ใหม่

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image