จับยาบ้าสายใต้ 5 ผู้ต้องหาขน 2.1 แสนเม็ดขึ้นทัวร์ไปส่งโก-ลก

เมื่อวันที่10 กรกฎาคม พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป1) พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา รอง ผบช.น. พล.ต.ต สมพงศ์ ชิงดวง รอง ผบช.น
พล.ต.ต ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น7 พ.ต.อ กุลเชษฐ์ บางพราน ผกก. สส.น7 ร่วมกันแถลงจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด มี 1.นายบาคอลีหรือคอรี ดงมูเซอ อายุ38 ปี 2.น.ส พรประภา หรือ นะ ลิเซ็น อายุ 36ปี 3 .นายสมบัติหรือ ตี้ ศรีงาม อายุ 34ปี 4. นายภูวนาถหรือลี่ ม่วงมั่น อายุ39 ปี 5.นายไพรินทร์ หรือยุ้ย ลอเซ็น 46ปี ผู้ต้องหาค้ายาบ้าจำนวน 210,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง รถยนต์อีซูซุ สีเทา ทะเบียน 15-5797 กรุงเทพ 1 คัน

โดยกล่าวหาว่า”ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษไว้ครอบครองโดยผิดกฎหมาย (ยาบ้า)”

พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติเปิดเผยว่า ได้จับกุมผู้ต้องหา5ราย ที่นำยาบ้าทั้งหมดซุกซ่อนมาในกระเป๋าเดินทางสีดำ ขณะกำลังจะขึ้นรถทัวร์ ที่บริเวณชานชลาที่ 26 ในสถานีขนส่งสายใต้ ถนน บรมราชชนนีไปที่ จ.สุไหงโก-ลก เพื่อนนำยาบ้าไปส่ง ที่ จ.นราธิวาส ผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพ โดยเฉพาะ นายบาคอรี ว่ารับการติดต่อ จาก นายแมง ไม่ทราบนามสกุล คนบ้านเดียวกัน ว่ามีงานให้ทำโดยการรับส่งยาเสพติด โดย นายแมง จะบอกว่าให้ไปรับยาบ้าที่ไหน โดยครั้งแรกไปรับยา ที่บริเวณเสาไฟฟ้า มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต และที่ลานจอดรถตลาดโรงเกลือรังสิต จากนั้นจะนำยาเสพติดทั้งหมดไปส่ง ที่ จ.นราธิวาส โดยจะให้ค่าจ้างครั้งละ50,000บาท ในการส่ง และนำเงินมาแบ่งกัน และทำครั้งนี้เป็นครั้งที่2 ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่จับกุม

นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าพระ จับกุม นาย ปฎิคม ทำกินรวย อายุ 32ปี หลังจากหลบหนีด่านตรวจค้น หน้าธนาคารกสิกรไทย ถนน เพชรเกษม ขณะขับจักรยานยนรต์ ยามาฮ่า มีโอ ทะเบียน กจบ634 ระนอง จากการตรวจค้นพบ ครองยาไอซ์ จำนวน348.54กรัม ยาบ้า 105เม็ด อาวุปืนขนาด.32พร้อมเครื่องกระสุนปืน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image