‘กิเลน’ยื่นหนังสือ’มุ้ย’ถอนทัพ’ช้างศึก’ลุย’คิงส์คัพ’- ‘ราเยวัช’ยันไม่เรียกแข้งเพิ่ม

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่งหนังสือแจ้งว่า “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ขอถอนตัวจาก “ช้างศึก” ทีมชาติไทย สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 45 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 14-16 กรกฎาคม โดยรอบแรก ทีมชาติไทย พบ เกาหลีเหนือ วันที่ 14 กรกฎาคม ส่วนอีกคู่ บูร์กินาฟาโซ พบ เบลารุส นั้น

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอถอนตัวจากทีมชาติไทย สำหรับการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 โดยสโมสรต้นสังกัดแจ้งว่าสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์และมีภารกิจส่วนตัวเนื่องจากญาติผู้ใหญ่ได้เสียชีวิตกะทันหัน ซึ่งอาจจะส่งผลต่อการฝึกซ้อมและการแข่งขันของทีมชาติไทย

ขณะที่ มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยันว่าจะไม่เรียกผู้เล่นเข้ามาทดแทน ทำให้เหลือนักเตะ 24 คน จาก 25 คนที่จะอยู่ในแคมป์เก็บตัว เกียรติธานี คันทรี คลับ ก่อนจะตัดชื่อให้เหลือ 23 คนต่อไป

ทีมชาติไทยจะเดินทางไปเก็บตัวที่เกียรติธานี คันทรี คลับ บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม ก่อนลงสนามรอบแรก พบ ทีมชาติเกาหลีเหนือ ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 วันที่ 14 กรกฎาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ส่วนอีกคู่ ทีมชาติเบลารุส พบกับ ทีมชาติบูร์กินาฟาโซ เวลา 16.30 น.

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image