พี่น้องวงการบันเทิงร่วมรดน้ำศพ ‘แหวน ฐิติมา’ เพื่อนร่วมสถาบันร้อง ‘เรามีเรา’ ไว้อาลัยครั้งสุดท้าย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (10 ก.ค.) ณ ศาลาสิทธิสยามการ 4 วัดธาตุทอง ได้มีพิธีรดน้ำศพ แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร ร็อกเกอร์สาวชื่อดัง ที่เสียชีวิตลงในวัย 54 ปี จากโรคมะเร็ง โดยช่วงเช้าสามี ปุ๊ กรุงเกษม-บรรเจิด กฤษณายุทธ และลูกสาว ปันปัน-เต็มฟ้า เดินทางมารับศพ “แหวน ฐิติมา” ที่โรงพยาบาลศิริราช และเคลื่อนศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดธาตุทอง

ทั้งนี้ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติ มิตร คนบันเทิงมาร่วมอาลัยจำนวนมาก อาทิ ตั้ว-ศรัณยู วงศ์กระจ่าง, เล็ก-บุษบา ดาวเรือง, ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, อุ้ย-เกรียงไกร อุณหะนันทน์, ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย, อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์, แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ฯลฯ รวมถึงเพื่อนๆ ซึ่งจากสมาคมศิษย์เก่าสตรีวิทย์และสมาคมนิสิตเก่านิเทศ จุฬาฯ มาร่วมงาน โดยกลุ่มเพื่อนจากทั้ง 2 สมาคมได้ร่วมกันร้องเพลง “เรามีเรา” และกล่าวคำไว้อาลัยให้แหวน-ฐิติมาด้วย

ทางด้านเพื่อนศิลปิน แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ได้พูดถึงแหวน-ฐิติมา ว่า รู้จักกันมาหลายปีมาก ได้ร่วมงานกันเยอะ หลายคอนเสิร์ต ถือว่าเป็นพี่ที่สนิท โดยแหวนเป็นคนอารมณ์ดี ใจดีมาก แล้วก็หัวเราะเสียงดังตลอดเวลา
ขณะอ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ ก็ได้เปิดใจบอกว่าแหวนเป็นคนที่ไม่เคยบ่นเวลาทำงานหนัก ใครทำงานด้วยจึงสบายใจ
“สิ่งหนึ่งที่ได้เห็นคือเป็นคนที่สู้ แล้วก็ไม่เคยทำตัวอ่อนแอให้เห็น ไม่เคยทำตัวว่าป่วย เป็นแม่ที่รักลูกที่สุด”
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า การสวดอภิธรรม แหวน ฐิติมา จะมีไปจนถึงวันที่ 16 ก.ค. และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 17 ก.ค. เวลา 16.30 น. ณ เมรุหลัง ศาลาดำรงชัยธรรม วัดธาตุทอง

Advertisement


Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image