ตร.ห้ามจอดถ่ายรูปบนสะพานสารสิน หลังเก๋งบีเอ็มฯชนท้ายรถตู้จอดให้ นทท.เก็บภาพวิว

เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ สภ.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ร.ต.อ.เทิดศักดิ์ แก้วมณี รองสารวัตรสอบสวนเจ้าของคดีรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยูชนท้ายรถตู้นักท่องเที่ยวบนสะพานท้าวเทพศรีสุนทร หรือสะพานสารสิน 2 จนเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

สอบสวนเบื้องต้นจากนายมานพ ทวีทรัพย์ชูศรี คนขับรถตู้ ให้การว่า ได้จอดรถกลางสะพานจริง เพื่อให้ผู้โดยสารถ่ายรูปวิวและทำให้รถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยูซึ่งขับตามหลังมาชนท้ายรถตู้ของตนทำให้มีคนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทาง ร.ต.อ.เทิดศักดิ์ แก้วมณี รอสอบปากคำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจำนวนรวม 6 ราย แล้วค่อยแจ้งข้อกล่าวหากับคนขับ โดยกระทำการโดยประมาท จอดรถในที่ห้ามจอดต่อไป ขณะเดียวกันหลังเกิดอุบัติเหตุขึ้นบนสะพาน ทางด้านตำรวจ สภ.โคกกลอย ออกตรวจพื้นที่บ่อยขึ้นเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำ

ร.ต.อ.จรุงศักดิ์ ศิริวัฒน์ หัวหน้าจราจร สภ.โคกกลอย กล่าวว่า หลังจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งให้สายตรวจรถยนต์ ออกตระเวนขับตรวจพื้นที่บนสะพานถี่มากขึ้น ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยเฉพาะกลุ่มนักทอดแหกลางคืน หากพบจะห้ามไม่ให้กระทำการใดๆ บนสะพานเด็ดขาด เพราะจะเกิดอันตรายได้ทั้งสองฝ่าย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image