ดวงท่านวันนี้ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2560 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันพฤหัสฯ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์บริหารเสน่ห์ดีๆ จะมีเงินเข้ากระเป๋า จันทร์หลายคนมีเงินไปใช้คืนเงินกู้นอกระบบ อังคารผู้สูงอายุให้ลาภ แต่บริวารทำเรื่องให้ปวดหัว พุธไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า พฤหัสฯ ได้ลาภจากการเดินทาง ศุกร์เหมาะขอความช่วยเหลือผู้ใหญ่เจ้านาย ส่วนเสาร์ได้ทรัพย์สินมีค่าจากเพศตรงข้าม

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน หลายคนมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น บริหารเสน่ห์ดีๆ จะมีเงินเข้ากระเป๋า ผู้สูงอายุให้ลาภ ความรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ คนทำงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า หลายคนมีเงินไปใช้คืนเงินกู้นอกระบบ คนรักให้กำลังใจ เช้า-เย็น ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานเป็นไปตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน แต่บริวารทำเรื่องให้ปวดหัว ให้ดูแลเรื่องเงินจะเกิดความเสียหาย การเงินจ่ายมากกว่ารับ งดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ได้ทรัพย์สินมีค่าจากผู้สูงอายุ ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาพลิกผัน สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างให้การสนับสนุน แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ ซื้อสินค้าระวังได้ของปลอมหรือของมีตำหนิ เดินทางระวังอุบัติเหตุ คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานได้รับการสนับสนุน สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ ได้ลาภจากการเดินทาง เหมาะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง สุขภาพกายใจไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน เหมาะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ที่จ่ายไปจะได้คืน เดินทางไกลได้ลาภ ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ งานมากไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย การเงินหมุนเวียนคล่อง ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ ได้ลาภจากการเดินทาง ได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนรัก สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image