คืบหน้าฆ่ายกครัว ตร.เร่งสอบคนเจ็บ ถูกจ่อยิงแต่กระสุนแค่เฉี่ยว เป็นลม คนร้ายคิดว่าตาย

คืบหน้าเจ้าหน้าที่เร่งคลี่คลายคดีคนร้ายยิง ผู้ใหญ่บ้านที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เสียชีวิตพร้อมญาติ 8 ราย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 11 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 8 ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จังหวัดกระบี่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 14/3 หมู่ 1 บ้านเขางาม ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ซึ่งเป็นบ้านของนายวรยุทธ สังหลัง อายุ 46 ผู้ใหญ่บ้าน เหตุเกิดเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา คนร้ายประมาณ 6-7 คน พร้อมรถยนต์สองคัน แต่งชุดพรางคล้ายทหารบุกเข้าตรวจค้นภายในบ้าน และใช้อาวุธปืนจ่อยิงคนในบ้านรวม รวม 11 คน รวมผู้ใหญ่บ้าน ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ตามห้องพักภายในบ้านและผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกระบี่ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 3 ราย รวมผู้เสียชีวิต 8 ราย ประกอบด้วย

นายวรยุทธ สังหลัง อายุ 46 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง นางดวงพร สังหลัง อายุ 35 ปี ภรรยา ด.ญ.เพชรดาว สังหลัง อายุ 4 ขวบ ด.ญ.แพรไหมทอง สังหลัง 13 ปี ด.ญ.กิ่งเทียน สังหลัง อายุ 8 ขวบ นายสุริยา พัฒแก้ว อายุ 30 ปี นายสุทธิพงศ์ พริกดำ อายุ 28 ปี น.ส.แอนนา บุตรเติบ 26 ปี
ผู้ได้รับบาดเจ็บ ประกอบด้วย นางอัญชลี บุตรเติบ อายุ 30 ปี ด.ญ.รัญชิดา พริกดำ 13 ปี และ ด.ญ.รยิดาน์ พริกดำ อายุ 5 ขวบ

เจ้าหน้าที่นำตัวนางอัญชลี บุตรเติบ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกคนร้ายจ่อยิงที่ศีรษะ กระสุนยิงเฉียดขมับขวา เป็นลม คนร้ายคิดว่าเสียชีวิต มาสอบสวน สเก็ตช์ภาพคนร้ายที่ก่อเหตุ แจ้งเจ้าหน้าที่หลังเกิดเหตุคนร้ายหลบหนีไปแล้ว ตรวจสอบสอบทรัพย์สินหาย ประกอบด้วย อาวุธปืน พกสั้น 2 กระบอก ปืนยาว 2 กระบอก รถเก๋ง 1 คัน

Advertisement

ทางด้านนายชัยวุฒิ บัวทอง นายอำเภออ่าวลึก ได้กล่าวว่า คดีที่เกิดขึ้นทราบว่า กลุ่มคนร้ายได้ก่อคดีอย่างเหี่ยมโหด เลือดเย็นผิดมนุษย์ เบื้องต้นทราบว่ากลุ่มคนร้าย ประมาณ10 คน แต่งชุดลายพลาง แบบทหาร ได้บุกเข้าไปในบ้าน ที่เกิดเหตุ ตั้งแต่บ่าย3 โมง ของเมื่อวานนี้ พอมีใครเข้าไปในบ้านของผู้ใหญ่กลุ่มคนร้ายจะล็อกตัว และจับขังไว้ในห้อง และต่อจากนั้น ผู้ใหญบ้านได้กลับมาบ้านเป็นคนสุดท้าย เวลาประมาณ 3ทุ่มของวันที่10 กรกฏาคม 2560 กลุ่มคนร้ายจึงได้ปฏิบัติการจ่อยิงผู้ใหญ่ และคนอื่น จนเสียชีวิต 8 ศพ และขณะนี้ผู้รอดชีวิต 3 คน ได้นอนพักรักษาตัวอยู่โรงพยาลอ่าวลึก 1 คน และได้ส่งตัวต่อไปที่โรงพยาบาลกระบี่ 2 คน

นายชัยวุฒิ ได้กล่าวอีกว่า เหตุดังกล่าวตนได้รายงานความคืบหน้าให้กับทางินายพิพิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ อย่างต่อเนื่อง และขณะนี้ ทางผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ได้กำชับการให้ข่าวความคืบหน้าทางคดี ห้ามไม่ให้ผู้ได้ให้ข่าว และได้มอบหมายให้ทาง พล.ต.ต.วรวิทย์ ปานปรุง ผบก.ภจว.กระบี่ เป็นผู้ที่สามารถให้ข่าวได้เพียงผู้เดียว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image