รอง ผบ.ตร.บินด่วนสอบปากคำ 6 เยาวชนต้องสงสัยคดีฆาตกรรมน้องรุ่ง

จากกรณี นายวิศรุต บุตรพรหม หรือ น้องรุ่ง อายุ 19 ปี นักเรียนชั้น ปวส.ปี1 ที่เสียชีวิตจากการจมน้ำในคูน้ำและรถจักรยานยนต์จมอยู่ในคูน้ำ ในอำเภอห้วยกระเจา จังหวัดกาญจนบุรี โดยสภาพศพมีบาดแผลที่ศรีษะ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังครอบครัววัยรุ่นที่เสียชีวิต ได้ขอรื้อฟื้นคดีขึ้นใหม่ เนื่องจากไม่เชื่อว่าลูกชายจะขี่รถจักรยานยนต์และประสพอุบัติเหตุตกลงไปเอง แต่อาจเป็นการฆาตกรรมอำพรางโดยกลุ่มวัยรุ่นคู่อริต่างหมู่บ้าน และกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 ก.ค.60 พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์สำนักงานตำรวจแห่งชาติมาที่ห้องประชุม สภ.ห้วยกระเจา อำเภอห้วยกระเจา จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีพร้อมกับสอบปากคำผู้ต้องสงสัยเป็นเยาวชนทั้งหมด 6 คน และไม่ใช่เยาวชนอีก 1 คน โดยมีพ่อแม่และผู้ปกครองของเยาวชนที่เป็นผู้ต้องสงสัยได้นำตัวเยาวชนดังกล่าวมาส่งที่ สภ.ห้วยกระเจา รวมทั้งหมดจำนวน 7 คน

โดย พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 7 คน เบื้องต้นให้การว่า กลุ่มของผู้ต้องหาและกลุ่มของน้องรุ่ง เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อนตั้งแต่ปี 2559 และได้มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.พนมทวน ซึ่งคดีที่ สภ.พนมทวน ยังไม่เสร็จสิ้นอยู่ระหว่างดำเนินการ และก็มาเกิดเหตุการณ์ที่ สภ.ห้วยกระเจา ในครั้งนี้อีก ขณะนี้ผลการชันสูตรศพอย่างเป็นทางการได้ออกมาแล้วเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดอยู่ระหว่างประชุมว่าจะเข้าข่ายหรือไม่ ซึ่งจะได้นำตัวเยาวชนไปฝากขังที่สถานพินิจ อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงแก่ความตาย แต่หากการสอบสวนพบความผิดอื่นๆ ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image