ดวงท่านวันนี้ ประจำวันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2560 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันจันทร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์หลายคนได้ทรัพย์สินมีค่าจากผู้สูงอายุในครอบครัว จันทร์การเงินรั่วไหล งดเสี่ยงโชคเก็งกำไร อังคารสิ่งของมีค่าติดตัวระวังสูญหาย พุธการเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะใช้จ่ายลงทุน พฤหัสฯการงานดี แต่การเงินมีปัญหา ศุกร์การงานก้าวหน้า เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน ส่วนเสาร์ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ การงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า พ่อค้าแม่ขายมีรายได้คุ้มเงินที่ลงทุนไป ได้ทรัพย์จากผู้สูงอายุในครอบครัว คนรักให้กำลังใจเช้า-เย็น ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาโทษ ไม่อยากทำอะไรเลย ทั้งๆ ที่งานก็กองอยู่เต็มโต๊ะ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี งดใช้จ่ายลงทุน นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง ระบบหายใจติดขัด คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาพลิกผัน การงานไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง คนรอบข้างให้การสนับสนุน แต่การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เลิกงานแล้วให้รีบกลับบ้านจะช่วยประหยัดเงินได้หลายบาท งดเดินทางไกล ความรักดีปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ ทั้งงานเล็กงานใหญ่ไม่พอให้ทำในวันนี้ ควบคุมสถานการณ์รอบตัวได้ดี ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านาย การเงินหมุนเวียนดีเหมาะใช้จ่ายลงทุน ได้ลาภจากการเดินทาง สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไว้ใจได้ ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาพลิกผัน การงานไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง แต่การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะทำนิติกรรมสัญญา เอกสารสำคัญมีปัญหา เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว งดเดินทางไกล ความรักดีปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาคุณ การงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะเข้าพบเพื่อแสดงผลงานให้เป็นที่ปรากฏ การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน ได้ทรัพย์จากเพศตรงข้าม สุขภาพไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ งานเยอะไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย การเงินหมุนเวียนดี เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เปิดกิจการจะมีกำไร เจรจาเรื่องเงินประสบผลสำเร็จ ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า ความรักลงตัว ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image