‘ปิดล้อม-ค้นบ้าน’ ที่นครศรีธรรมราช พบรถเหยื่อฆ่ายกครัว 8 ศพ

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 15 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารหลายสิบนายปิดล้อมและค้นบ้านหลังหนึ่งที่บ้านมะม่วงสองต้น ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช โดยปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพอย่างเด็ดขาด โดยใช้มือมาปิดหน้ากล้องและบอกอย่าแอบถ่าย และไม่เผยรายละเอียดว่ากำลังตำรวจและทหารมาจากหน่วยไหน ระบุเพียงว่าไม่ขอให้เป็นข่าว แต่มีผู้บังคับบัญชาระดับสูงเข้ามาอำนวยการตรวจยึดด้วยตนเอง

สำหรับรถยนต์ที่กำลังตำรวจและทหารเข้าทำการตรวจยึดคือรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีบรอนซ์งิน ทะเบียน กค-533 กระบี่ ซึ่งเป็นรถของนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เหยื่อสังหารยกครอบครัวรวม 8 ศพ เมื่อวันที่ 11 ก.ค.60 ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้ยึดรถและนำขึ้นรถบรรทุกแบบสไลด์ และนำออกเดินทางจากบ้านหลังดังกล่าวทันที ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรึงกำลังและทำการสอบข้อมูลเบื้องต้นกับบุคคลในบ้านอย่างเคร่งเครียด

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 ก.ค. เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้เกี่ยวข้องกับการสังหารไว้ได้ 1 คน และมีการขยายผลตลอดทั้งคืน จนกระทั่งวันที่ 15 ก.ค. กำลังเจ้าหน้าที่ออกติดตามและสามารถยึดรถของผู้ใหญ่บ้านไว้ได้ที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งบรรยากาศภายในบ้านดังกล่าวเป็นไปอย่างเคร่งเครียด และรายงานข่าวล่าสุดทราบว่ารถยนต์เก๋งยาริสคันดังกล่าวของผู้ใหญ่บ้านถูกนำไปเก็บไว้ในหน่วยทหารเพื่อรอส่งไปยัง จ.กระบี่ ต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image