โจรงัดบ้านเลขาฯนายกนครกรุงเก่า แถมตระเวนก่อเหตุอีกหลายหลัง ขโมยไม่เลือก ทั้งทรัพย์สินและเนื้อหมู

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม  นายกฤษณ์ เถี่ยนมิตรภาพ อายุ 38 ปี เลขานุการนายกเทศมนตรีเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตนเองได้ไปแจ้งความต่อ พ.ต.อ.สุรพงศ์ ธรรมพิทักษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยาว่า บ้านพักเลขที่ 39 / 100 ตำบลหัวรอ ในเขตเทศบาลนคร ฯ ถูกคนร้ายเป็นชาย บุกงัดเข้ามาในบ้านพักและพยายามโจรกรรมทรัพย์สิน ขณะที่พวกตนเองปิดบ้านหลายวัน เพื่อเดินทางไปต่างจังหวัด

โดยพอกลับมาถึงบ้านพัก เมื่อช่วงเวลา 22.00 น.ของเมื่อคืนที่ผ่านมา ( 16 กรกฎาคม ) พบว่าหน้าต่างข้างบ้านเปิดอยู่ จึงรีบเข้าไปตรวจทรัพย์สินในบ้าน พบว่ายังอยู่ครบ

และเมื่อปิดกล้องวงจรปิดในบ้านพบว่า คนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อคลุมปิดบังใบหน้า งัดบ้านเข้ามาในช่วงเวลา 04.30 น. ของวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา และพยายามจะงัดเอาทีวีจอแบนที่อยู่ข้างฝา แต่ทำไม่สำเร็จ ต่อมาคนร้ายเห็นกล้องวงจรปิด จึงรีบหลบหนีออกจากบ้านไป

จากนั้นคนร้ายไปงัดบ้านอีก 1 หลังที่อยู่ข้างเคียง ได้กีต้าร์ไป 1 ตัว และงัดรถเก๋งของเพื่อนบ้านอีก 1 คัน ได้วิทยุติดรถยนต์ไป

Advertisement

นอกจากนี้ในวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา ร้านอาหารตามสั่งของเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน ถูกคนร้ายงัดร้าน เข้าไปโจรกรรม เนื้อหมูสดไป 4 กิโลกรัม เนื้อปลาดุกสดอีก 2 กิโลกรัม

อย่างไรก็ตามตำรวจเชื่อว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนในชุมชน เพราะทราบความเลื่อนไหวของเจ้าของบ้านหลาย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image