แซ่บ! ฉีกแนว ‘ชุดว่ายน้ำ’ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017

ถือเป็นอีกหนึ่งด่านสำคัญสำหรับสาวงาม ที่จะได้อวดหุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำ ครั้งนี้กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ได้เปิดให้สาวงามทั้ง 40 คน ประชันโฉมในรอบชุดว่ายน้ำ พร้อมแอ๊กเซสซารีสุดเก๋ ที่ห้องบอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ โดยปีนี้ สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ประธานอำนวยการกองประกวด ขอฉีกแนวจากเดิม ที่มักจะสวมชุดว่ายน้ำสไตล์หวาน สดใส มาเป็น “ชุดว่ายน้ำแฟชั่น” สุดเฉี่ยวถึง 8 ลุค

หลากสไตล์ ที่ดูเซ็กซี่แต่ไม่โป๊ ทั้งแบบวันพีซและทูพีซสุดแซ่บ แถมมีแอ๊กเซสซารีมาประดับให้ดูเก๋ยิ่งขึ้นไปอีก อาทิ ลักซัวรี่ วินเทจ ชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำ ตัดด้วยหนัง เน้นความเซ็กซี่แต่สง่างาม, โททัล คร็อป ท็อป ชุดว่ายน้ำทูพีซ เอวลอยเก๋ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นหรือกางเกงขายาว เป็นแฟชั่นริมหาด และซิป แอนด์ สปอร์ตี้ วันพีซเก๋ให้ลุคสาวมั่น แข็งแกร่ง

ซึ่งกว่าจะได้ออกมาเดินโชว์ในชุดว่ายน้ำนี้ เหล่าสาวงามก็แอบลุ้นไม่น้อย

Advertisement

สาวหมายเลข 7 กรองทอง จันทรสมโภช เผยว่า จากที่คิดว่าจะได้ใส่ชุดว่ายน้ำแบบหวานๆ เหมือนทุกปี เมื่อได้เห็นชุดที่สปอร์ต แหวกแนว รวมทั้งทรงผมแบบเดตร็อกที่ต้องทำถึง 3 ชั่วโมง ก็ต้องฝึกโพสต์ใหม่ ให้ดูสปอร์ต นำเอาการเดินแบบมาผสมกับนางงาม รู้จักทิ้งสะโพก ที่สำคัญแม้จะไม่ได้ออกกำลังกายมากนัก แต่ต้องดูแลสุขภาพ ทานอาหารมีประโยชน์ ฝึกหัดเดินและพูดเพื่อให้โชว์ออกมาดีที่สุด

กรองทอง

ด้านสาวหมายเลข 25 โบว์-อุชุตา ประดิษฐ์พลแสน ที่พลิกวิกฤตจากที่สะดุดล้มบนเวที มาเรียกเสียงกรี๊ดได้อีกครั้ง เผยว่า ตอนที่ล้มคิดแค่ว่าต้องมีสติและแก้สถานการณ์ จึงได้โบกมือขึ้นมาเหมือนกับที่มิสยูนิเวิร์สประเทศหนึ่งเคยทำบนเวทีการประกวด แต่กว่าจะประกวดรอบนี้ก็เตรียมตัวมาไม่น้อย แม้มีเวลาไม่มากก็ต้องขอซิตอัพ วิดพื้นกับโซฟาบ้าง วันละ 5-10 นาทีเป็นอย่างต่ำให้ดูเฟิร์ม รวมทั้งไม่กินแป้ง ของทอด น้ำตาล กินอาหารที่มีประโยชน์ให้ครบ 3 มื้อ ให้หุ่นดูดีและไม่โทรม

โบว์ อุชุตา

แซ่บ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image