สลด! ฮีโร่หนุ่มวัย 19 โดดลงไปช่วย ด.ญ.จมน้ำได้ แต่โดนโคลนดูดเสียชีวิต(คลิป)

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 16 กรกฎาคม พ.ต.ต.เมธี ภิญโญประการ สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.นาโยง จ.ตรัง รับแจ้งจากวิทยุสื่อสารศูนย์นเรนทรตรังว่า มีเหตุคนจมน้ำสูญหาย พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพมูลนิธิกุศลสถานตรัง ชุดปฏิบัติการค้นหาใต้น้ำจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอ่างเก็บน้ำ หมู่ 2 ควนตอ-พรุพลูเถื่อน ต.นาโยงใต้ อ.นาโยง จ.ตรัง พบชาวบ้านยืนมุงดูอยู่บริเวณขอบอ่างนับ 1,000 คน โดยมีเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการค้นหาใต้น้ำ นำโดยนายวัชรรินทร์ สุรอังกูร อายุ 58 ปี เป็นผู้นำทีมดำน้ำลงค้นหา ใช้เวลาร่วม 10 นาที ก่อนจะพบร่างผู้เสียชีวิต ชื่อนายขันติ โยธารักษ์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/3 หมู่ 2 ต.นาโยงใต้ อ.นาโยง จ.ตรัง ทำงานอยู่อู่ธวัชในตัวเมืองตรัง

จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์และเด็กที่ลงเล่นน้ำก่อนเกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีเด็กๆ 4-5 คน อายุประมาณ 12-13 ปี เล่นน้ำในอ่างน้ำเพื่อคลายร้อน จากนั้นมีเด็กผู้หญิงที่ไปเล่นน้ำด้วยเกิดอาการผิดปกติ นายขันติจึงโดดลงไปช่วยเด็กหญิงขึ้นมาจากน้ำได้ แต่ตัวเองกลับโดนโคลนในสระดูดจมลงไป ไม่สามารถขึ้นมาจากน้ำได้ พวกเด็กจึงรีบวิ่งไปบอกชาวบ้านให้มาช่วย ปรากฏว่าตอนที่ชาวบ้านจะมาถึงและลงไปช่วยนั้น เป็นเฮือกสุดท้ายที่นายขันติหมดแรงอยู่เหนือผิวน้ำ และจมหายไปยังก้นอ่างน้ำ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการค้นหาใต้น้ำได้ร่วมกันระดมลงค้นหาใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถนำศพขันติขึ้นมาได้

ทางญาติของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจกับการเสียชีวิตในครั้งนี้ หลังจากรอแพทย์เวรมาตรวจแล้วจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลทางพุทธศาสนาต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image