เป๊ปซี่ ปลุกตลาดน้ำดำไตรมาสสาม ส่งแคมเปญสุดปัง “เป๊ปซี่ชวนซ่า ล่ารถในฝัน” แจกสนั่น 60 วัน 6,000 รางวัล

 

กรุงเทพฯ – เครื่องดื่ม “เป๊ปซี่” โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เขย่าตลาดน้ำอัดลมมูลค่า 50,000 ล้านบาทอีกครั้ง ด้วยการส่งแคมเปญรหัสใต้ฝาสุดยิ่งใหญ่ “เป๊ปซี่ชวนซ่า ล่ารถในฝัน” ขนความซ่าแจกหนักจัดเต็มตลอด 60 วัน ให้วัยมันส์พันธุ์ซ่าได้ลุ้นเป็นเจ้าของ “BMW 118i M Sport” รถแฮทช์แบค 5 ประตูสุดเท่ห์ครั้งแรกของวงการ! เสริมทัพด้วยรถมอเตอไซค์ฮอนด้าและบัตรเติมน้ำมัน ปตท. กว่า 6,000 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 38.4 ล้านบาท พร้อมทุ่มงบ 200 ล้านบาทในแคมเปญโฆษณาชุดล่าสุดที่ได้หนุ่มหล่อในฝัน ‘เจมส์ มาร์’ ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและผลักดันยอดขายในช่วงครึ่งปีหลัง

 นายสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “สำหรับในไตรมาสสามของปีนี้ เป๊ปซี่ ในฐานะผู้นำตลาดน้ำดำอันดับหนึ่งในบรรจุภัณฑ์แบบไม่ต้องคืนขวด กลับมาสร้างสีสันและกระตุ้นตลาดเครื่องดื่มอีกครั้งด้วยการเปิดตัวโปรโมชั่นแคมเปญสุดปังแห่งปี เป๊ปซี่ชวนซ่า ล่ารถในฝัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในวงการ FMCG ที่ให้ผู้บริโภคได้มีสิทธิ์ลุ้นรถในฝันของคนรุ่นใหม่อย่าง BMW 118i M Sport มูลค่า 1.999 ล้านบาทจำนวน 8 รางวัล นอกจากนี้ เรายังเอาใจนักบิดวัยมันส์ด้วยรางวัลรถจักรยานยนต์ดีไซน์ล้ำสำหรับวัยรุ่นนอกกรอบ Honda ZOOMER-X มูลค่า 55,700 บาท จำนวนถึง 300 รางวัล รวมทั้ง บัตรเติมน้ำมันจาก ปตท. มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 5,700 รางวัล รวมทั้งสิ้นกว่า 6,000 รางวัล โดยมีมูลค่ารวมกว่า 38.4 ล้านบาท ครอบคลุมผู้บริโภคในกลุ่มต่างๆ ให้ได้ลุ้นกันอย่างเต็มที่ตลอด 60 วัน”

“เป๊ปซี่ ยังเตรียมทุ่มงบการตลาดถึง 200 ล้านบาทเพื่อสร้างการรับรู้ของแคมเปญและชวนให้ผู้บริโภคได้ร่วมลุ้นล่ารถในฝัน ผ่านสื่อและกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่นำแสดงโดย ‘เจมส์ มาร์’  ซุป’ตาร์หนุ่มในฝัน ซึ่งออกอากาศในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป พร้อมด้วยสื่อสนับสนุนต่างๆ ทั้งสื่อโฆษณากลางแจ้ง สื่อบนรถประจำทาง สื่อในโรงภาพยนตร์ สื่อดิจิทัลและกิจกรรมออนไลน์ รวมถึงสื่อในร้านค้าและ ณ จุดขาย ในขณะเดียวกัน เรายังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นยอดขายกับกลุ่มร้านค้า อาทิ กิจกรรม ‘ซ่าลุ้นโชคกับเป๊ปซี่’ สำหรับร้านค้าปลีกและร้านอาหารเพื่อชิงรางวัลรถกระบะ Toyota Revo รถจักรยานยนต์และอื่นๆ รวมกว่า 600 รางวัลเมื่อสั่งสินค้าครบ 600 บาทขึ้นไป และโปรโมชั่นร่วมกับห้างแม็คโคร ให้ลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำจำนวน 60 รางวัลเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มในเครือเป๊ปซี่ครบ 750 บาท เป็นต้น ซึ่งเป็นกลยุทธ์ผสม (Push and Pull Strategy) เพื่อกระตุ้นตลาดในช่วงหน้าฝนด้วย” นายสมชัย กล่าวเสริม

Advertisement

ร่วมลุ้นซ่า…ล่ารถในฝัน BMW 118i M Sport พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 6,000 รางวัล ตลอด 60 วัน เพียงกด *775* ตามด้วยรหัสสิบหลักใต้ฝาขวดพลาสติก หรือรหัสใต้ห่วงกระป๋องของเครื่องดื่ม เป๊ปซี่” “เป๊ปซี่ แมกซ์ เทสต์” “มิรินด้าและ เซเว่นอัพตามด้วยเครื่องหมาย # และกดโทรออก ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม จนถึงวันที่ 29 กันยายน 2560 โดยเริ่มจับรางวัลครั้งแรกในวันที่ 1 สิงหาคมเป็นต้นไป

ชมภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดของเป๊ปซี่ได้ที่ PepsiThai Facebook (www.facebook.com/PepsiThai) พร้อมติดตามข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชั่น “เป๊ปซี่ชวนซ่า ล่ารถในฝัน” ได้ทางเว็บไซต์  www.pepsipromotion.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-589-5800

* เริ่มจับรางวัล ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2560 – 29 กันยายน 2560 ในเวลา 15.00 น. ที่ บริษัท ลัคกี้วันกรุ๊ป จำกัด เลขที่ 3/16 นนทบุรี 48 ถนนสนามบินน้ำ ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง นนทบุรี 11000 โดยมีรายละเอียดวันที่และเดือนที่จับรางวัลดังนี้

Advertisement

– สิงหาคม 2560 จับรางวัล 31 ครั้ง ดังนี้ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31

– กันยายน 2560 จับรางวัล 29 ครั้ง ดังนี้ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29

ประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง www.pepsipromotion.com เวลา 17.00 น. ของวันที่จับรางวัล

###

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image