หนุ่มซิ่งกระบะหมุนฟาดศาลอุทธรณ์!! ชนต้นไม้ขาด 2 ท่อน แน่นิ่งคาเบาะ(คลิป)

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 19 กรกฎาคม ร.ต.ท.วงศธร แต่งตั้ง รอง สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุมีรถกระบะเสียหลักพุ่งชนกำแพงได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณหน้าศาลอุทธรณ์ภาค 7 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบนถนนรัชดาภิเษกด้านขาออก บริเวณศาลอุทธรณ์ภาค 7 พบรถกระบะโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กบ 1333 สระบุรี จอดอยู่ริมถนนขวาง 2 ช่องทางด้านซ้าย สภาพพังยับทั้งคัน จากการตรวจสอบยังพบว่ากำแพงรั้วของศาลอุทธรณ์ ภาค 7 ได้รับความเสียหายยาวประมาณ 6 เมตร ต้นไม้ริมฟุตปาธจำนวน 2 ต้นถูกชนจนขาดเป็น 2 ท่อน ทั้งนี้ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อนายวรพงศ์ เอี่ยมแสงชัยรัตน์ อายุ 28 ปี ที่อยู่ หมู่ 3 ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก มีบาดแผลถลอกตามแขน นอนแน่นิ่งติดอยู่ภายในรถเบาะคนขับ แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้การช่วยเหลือได้โดยทันที เนื่องจากมีสายไฟขาดติดหน้ารถ จึงประสานการไฟฟ้าฯให้ตัดกระแสไฟ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเปาโล เกษตรฯ

ร.ต.ท.วงศธรกล่าวว่า จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาจนทำให้ถนนเปียกลื่น ขณะเดียวกันรถคันเกิดเหตุวิ่งผ่านมาด้วยความเร็วสูงก่อนเสียหลักหมุนฟาดเข้ากับต้นไม้ข้างทาง ก่อนกระเด็นไปชนกับกำแพงจนได้รับความเสียหาย ด้วยความเร็วของรถทำให้ตัวรถหมุนไปชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่อีกต้นจนขาด 2 ท่อน

เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ กับนายวรพงศ์ เนื่องจากยังพูดคุยไม่รู้เรื่อง คงต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวให้หายดีก่อน จึงจะสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ก่อนจะดำเนินการแจ้งข้อหาต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image