ดวงท่านวันนี้ ประจำวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2560 โดย:สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันศุกร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์โชคลาภมาจากคนอายุน้อยกว่า จันทร์การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน อังคารการงานราบรื่น แต่การเงินสะดุดติดขัด พุธการเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน พฤหัสฯเอกสารมีปัญหา งดทำนิติกรรมสัญญา ศุกร์เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ ส่วนเสาร์หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาพลิกผัน การงานไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างให้การสนับสนุน แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว คนแปลกหน้าทำให้เสียทรัพย์ ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาพลิกผัน การงานโดยรวมไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ ที่ลงทุนไปจะไม่ได้คืน นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายไม่สำเร็จ สุขภาพไร้ปัญหา ความรักดีปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาพลิกผัน การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผลงานก้าวหน้าเข้าตานาย แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ เสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม งดใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี ไม่เหมาะเดินทางไกล สุขภาพไร้ปัญหา คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านาย ขอให้ช่วยสิ่งใดจะได้ในสิ่งนั้น การเงินหมุนเวียนคล่อง เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลคุ้มค่า นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ เสนอขายสิ่งใดลูกค้าเอาด้วยหมด คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ผู้ใหญ่เจ้านายตั้งแง่เป็นศัตรู นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายไม่สำเร็จ การเงินรั่วไหล ทำธุรกรรมเรื่องเงินต้องรอบคอบ ระวังเอกสารสัญญาผิดพลาด เดินทางระวังอุบัติเหตุ คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้โทษ ทุกอย่างดูช้าไปหมด ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายไม่สำเร็จ เพื่อนฝูงขอยืมเงิน งดเดินทางไกล คนโสดมีใครมาบอกรักเชื่อไม่ได้ทั้งนั้น ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง การเงินหมุนเวียนดี นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายได้สำเร็จ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้ยิ้มออก ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image