ดวงกับดาว ประจำวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2560 โดย:พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้บางทีท่านไม่ค่อยเข้าใจ หรือไม่ระมัดระวังในการรักษาตัวให้มีอนามัยดีนัก การร้องขอให้แพทย์ช่วยตรวจร่างกายว่ามีโรคอะไรหรือไม่ เป็นสิ่งที่สมควรทำเป็นอย่างยิ่ง จะเป็นความสบายใจอย่างหนึ่งของวิถีชีวิตในวันนี้ การเงินไม่ค่อยดีแต่สังคมกลับกว้างขวางขึ้นสวนทางกับการเงิน แม้จะต้องทำงานอย่างโดดเดี่ยวก็ต้องพยายามเข็นงานให้เสร็จ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้อารมณ์ท่านไม่ค่อยสดชื่น ไม่มีใครจะสามารถทำให้ท่านพอใจได้ ส่วนใหญ่ท่านจะเห็นความบกพร่องของผู้อื่นโดยเฉพาะผู้ร่วมงาน หากเข้าสมาคมอาจจะต้องกลายเป็นศัตรู หรือคู่ขัดแย้งกับพวกพ้องได้ แม้แต่ญาติมิตรของท่านเองก็ไม่เว้น การเดินทางด้วยรถยนต์ จากต่างจังหวัดหรือแม้แต่จังหวัดใกล้ๆ ให้ระวังของหาย งานที่ทำจะได้อะไรที่แปลกๆ ใหม่ๆ แทรกเข้ามา

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะชอบเที่ยวเตร่ให้สบายใจ เพราะคิดว่าดีกว่าอยู่เปล่าๆ งานไม่ค่อยดีแต่กลับได้รับผลตอบแทนพิเศษ เป็นวันที่สงบเงียบจากลูกหนี้ หรือเจ้าหนี้ทั้งปวง จะมีความสุขทุกเรื่องที่ไปเกี่ยวกับการสมาคมหรือชมรมต่างๆ งานจะลงตัวเพราะมิตรภาพใหม่ๆ คอยช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามงานจะหนักมากขึ้น หรืออาจจะมีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวนบ้าง

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านที่มีผู้อยู่ในปกครองบังคับบัญชามากและไม่มีกฎระเบียบมั่นคงแข็งแรงพอที่จะผูกมัดพวกเขาให้อยู่ในความสงบได้ จะแสดงนิสัยประหลาดๆ ออกมาให้เห็นแม้แต่ผู้ที่อาศัยท่านอยู่ด้วยความสุขสบายมานาน เขาไม่พอใจอะไรก็จะตะโกนด่าออกมาดังๆ โดยไม่เกรงใจท่าน ต่อไปจะรุนแรงขึ้นคนอื่นก็เหมือนกัน ท่านจะไปพูดเล่นหยอกล้อกับเขาไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้การทำงานของท่านจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการปฏิรูประบบงานวิธีการ หรือแม้แต่การตกแต่งสถานที่ เป็นระยะเวลาที่ท่านจะคลุกคลีกับการเงินอย่างหนักหน่วง เอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในสายตาของท่าน การเงินค่อนข้างปกติ เพียงแต่มีรายจ่ายพิเศษนิดหน่อยเท่านั้น จะมีโชคดีในการลงทุนที่มีอัตราเสี่ยงพอสมควร หรือไม่ต้องเสี่ยงมากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านคงใช้ชีวิตประจำวันอย่างไม่ค่อยถูกจังหวะจะโคนนัก กิจการทางสังคมที่ทำอยู่ ถ้ามีเพศตรงข้ามร่วมด้วยจะถูกนินทาอย่างดุเดือด ระหว่างนี้คนส่วนมากมักจะคิดกันไปในทางอกุศล หรือมองกันหนักไปในทางราคะจริต เห็นชายหญิงคุยกันก็นึกว่านัดกันไปทำมิดีมิร้าย ทำงานกับเพศเดียวกัน ก็ถูกหาว่ารักร่วมเพศ ระวังตัวไว้บ้างก็ดี

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะกังวลใจเรื่องกิจการงานอาชีพ แม้งานอดิเรกก็อาจได้รับผลกระทบในการเปลี่ยนแปลงของสังคมและสิ่งแวดล้อม ศัตรูจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งช่วยให้ท่านเบาใจได้ไม่น้อย อย่าตัดต้นไม้ใหญ่โดยไม่จำเป็น ท่านจะมีอารมณ์หรือความรู้สึกที่แจ่มใส การติดต่อเพื่อรักษาผลประโยชน์ของท่านเองสำเร็จ จะมีการฟื้นฟูกิจกรรมเก่าๆ โดยท่านเป็นแกนนำ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านได้ลาภเบ็ดเตล็ดต่างๆ อาจมีผู้เสนองานใหม่ต่อท่านอย่างคาดไม่ถึง ควรรับพิจารณาแต่โดยดีเถิด อาจเดินทางไปท่องเที่ยว ทัศนาจรจังหวัดใกล้ ปัญหาสังคมจะส่งผลกระทบถึงหน้าที่ของท่าน ใครมีเรื่องอะไรกันถ้าไม่เข้าไปยุ่งได้เป็นการดี ระวังท่านจะมองเหตุการณ์หรือน้ำใจคนอื่นผิดพลาดได้ง่าย ลาภที่ได้ในระยะนี้มักเป็นทุกขลาภ จะบาดหมางกับคนกันเอง เพราะการเจรจาหยอกล้อกัน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะทำอะไรก็ตามที่เป็นงานยากๆ ให้สำเร็จได้สมความปรารถนา เพราะท่านค่อยทำค่อยไปไม่ต้องใช้ความพากเพียรพยายามสักเท่าไร อาศัยที่ท่านทำเก่งทำไปเรื่อยๆ ไม่หยุดเดินแบบเต่าแข่งกับกระต่าย การเดินทางไม่สะดวก บางที่อาจเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยเสียด้วยซ้ำ การเงินยังแกว่งไกล ถึงอย่างไรควรระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตประจำวันอย่างโลดโผนโดยไม่คำนึงถึงความเสียหายต่างๆ เกี่ยวกับการเงิน ท่านอย่าเมาหรือลุ่มหลงเป็นเด็ดขาดเพราะท่านอาจเกิดปากเสียงกับใครก็ได้ แม้ท่านดำเนินชีวิตตามปกติก็อาจถูกใส่ร้ายว่าตั้งตัวเป็นศัตรูขัดขวางผลประโยชน์ของพวกเขา ไม่มีอะไรสำคัญเท่ากับการระวังตัวและอดทนให้หนักขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะถูกขโมยสติปัญญาความรู้ ความคิด และลิขสิทธิ์ ที่ท่านพยายามระมัดระวังป้องกันมานาน จะถูกละเมิดหรือลอกเลียนแบบ การเงินคงจะสะกิดความรู้สึกบ่อยๆ จะต้องระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น งานก็มีสิ่งเปลี่ยนแปลง แต่ก็ยังมีผู้ช่วยเหลือพอผ่อนคลายไปได้ ท่านยังไม่ควรมีข้อตกลงทางการเงินใดๆ เพราะจะนำความเดือดร้อนตามมา

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีลาภลอยเป็นเงินสดหรือสิ่งของมีค่า ได้รับการชื่นชมจากผู้ที่มีอิทธิพลทางด้านการเงิน พวกนี้ลงทุนให้ท่านทำงานตามความสามารถ ด้วยส่วนแบ่งที่เป็นธรรม ผู้ที่เคยช่วยเหลือเมื่อคราวตกทุกข์ได้ยากจะเนรคุณอย่างแรง จนท่านหมดกำลังใจที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ต่อไป ปริมาณงานจะทยอยกันเข้ามาจนท่านหาเวลาว่างได้ยาก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image