มาดอนนา ขอศาลระงับการประมูลขายจดหมายรักที่ ทูแพ็ก ชาเคอร์ นักร้องแร็ปเปอร์เคยเขียนตัดพ้อเธอ ตอนคบกัน!!!

มาดอนนา กับ ทูแพ็ก ชาเคอร์ (เครดิตภาพจาก www.freemalaysiatoday.com)

เอเอฟพี รายงานว่า เมื่อวันอังคารที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา มาดอนนา นักร้องดังชาวอเมริกันวัย 58 ปี ได้ร้องต่อผู้พิพากษาศาลในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ขอให้สั่งระงับการประมูลขายของที่ระลึก ซึ่งหนึ่งในนั้นมีจดหมายตัดพ้อจาก ทูแพ็ก ชาเคอร์ นักร้องแร็ปเปอร์ผิวสี ซึ่งถูกยิงเสียชีวิตไปเมื่อปี 2539 ขณะอายุได้ 25 ปีรวมอยู่ด้วย โดยมาดอนนา อ้างว่า ข้าวของเหล่านั้นเป็นทรัพย์สินส่วนตัวของเธอ ซึ่งถูกอดีตเพื่อนสนิทขโมยไป

จากข่าวระบุว่า นักร้องดังได้ยื่นคำร้องต่อศาลนิวยอร์ก ก่อนที่สำนักประมูล Gotta Have Rock and Roll จะนำสิ่งของกว่า 100 ชิ้นออกประมูลขาย ซึ่งในบรรดาข้าวของเหล่านั้นมีจดหมายของ ทูแพ็ก ชาเคอร์ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ราคาสูงถึง 400,000 ดอลลาร์(ราว 13,520,000 บาท )

ทั้งนี้มาดอนนา ได้กล่าวผ่านแถลงการณ์ เรียกการประมูลนี้ว่าเป็นการประมูลที่ “เกินขอบเขตความเหมาะสม ” และว่าเธอรู้สึกช็อค เมื่อได้รู้ข่าวนี้จากสื่อ

จากข่าวว่า ข้าวของส่วนใหญ่ที่จะนำออกมาประมูลขาย มาจาก “ดาร์ลีน ลัทซ์” ผู้ค้างานศิลปะชาวนิวยอร์ก ซึ่งมาดอนนาบอกต่อศาลว่า เป็นอดีตเพื่อนสนิทของเธอ และแอบหยิบข้าวของส่วนตัวของเธอไป ระหว่างดาร์ลีนมาช่วยเธอเก็บข้าวของในบ้านที่ไมอามี่

Advertisement

“นี่เท่ากับเห็นได้ชัดว่า จำเลยลัทซ์ได้ทรยศต่อความไว้วางใจของฉัน ต่อการที่เธอพยายายามเอาทรัพย์สินของฉันไป โดยที่ฉันไม่รู้และไม่ได้ยินยอม และตอนนี้เธอยังพยายายามจะหากำไร จากการประมูลขายสมบัติส่วนตัวของฉันต่อสาธารณชน ”

นักร้องคนดังยังกล่าวด้วยว่า “ถึงแม้จะเป็นความจริงที่ความสำเร็จในอาชีพทำให้ฉันกลายเป็นคนมีชื่อเสียง แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า มันจะลบล้างสิทธิความเป็นส่วนตัว รวมทั้งการมีสิทธิในสมบัติที่มีความเป็นส่วนตัวสูงของฉัน ”

(เครดิตภาพจาก daily.nhely.hu)

ในข่าวกล่าวว่าในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา ไม่ค่อยมีใครรู้ว่า มาดอนนา และ ทูแพ็ก เคยคบกันอยู่ช่วงหนึ่ง และสำหรับเนื้อหาในจดหมายดังกล่าว ซึ่งระบุว่าเขียนขึ้นเมื่อปี 2538 ทูแพ็ก เขียนว่ามาดอนนาได้ทำให้เขาเสียใจ จากคำพูดต่างๆที่เธอพูดออกสื่อ รวมทั้งที่มาดอนนาพูดว่า ภาพพจน์ของเขาต่อแฟนเพลงอาจจะเสียไป หากแฟนเพลงรู้ว่า เขากำลังคบกับนักร้องผิวขาว

Advertisement

จากข่าวยังว่า ในบรรดาสิ่งของที่มาดอนนาร้องขออำนาจศาลให้ระงับการนำออกประมูล ยังมีจดหมายที่เธอเคยเขียนถึง จอห์น เอนอส นักแสดงชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นอดีตคนรัก และคาสเซ็ทเทปเพลงของเธอที่ไม่เคยมีการนำออกเผยแพร่ แล้วยัง แปรงหวีผม ซึ่งเธออ้างเหตุผลว่า “ฉันเข้าใจว่า ดีเอ็นเอ ของฉันสามารถถูกสกัดจากเส้นผมของฉันได้ และคงเป็นการละเมิดอย่างน่ารังเกียจถ้าหากดีเอ็นเอของฉันสามารถถูกนำออกมาประมูลขายต่อสาธารณชน “

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image