ตร.ปากน้ำโพตามรวบทันควัน คนร้ายชิงทรัพย์โรงรับจำนำ หลังหลบหนีไปอาศัยกับภรรยาที่อยุธยา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีคนร้ายสวมหมวกกันน็อก ใส่รองเท้าแตะ และสะพายย่าม เดินบุกเดี่ยวเข้าไปภายในโรงรับจำนำอีซี่มันนี่ สาขาที่ 33 นครสวรรค์ เลขที่ 1311/9-12 ริมถนนสายพหลโยธิน หมู่ 10 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ โดยพฤติกรรมชักอาวุธปืนออกจากย่าม พร้อมกับตะโกนบอกพนักงานว่านี่คือการปล้น จากนั้นเดินเข้าไปที่ตู้โชว์สินค้าของหลุดจำนำก่อนจะนำค้อนมาทุบกระจกตู้จนแตกกระจาย และกวาดเอาทรัพย์สินมีค่าราคาแพงกว่า 82 รายการใส่ย่ามหลบหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา

รายงานล่าสุดวันที่ 20 กรกฎาคมแจ้งว่า หลัง พ.ต.อ.ฐานุพงศ์ แสงซื่อ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ลงมาคุมคดีนี้ด้วยตัวเอง และจัดชุดสืบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์สนธิกำลังสืบสวนจังหวัดนครสวรรค์ ร่วมกันแกะรอยคดีนี้เป็นพิเศษ ล่าสุดชุดสืบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์สามารถตามจับกุมตัวนายชัชวาล สายหยุด อยู่บ้านเลขที่ 5/2 หมู่ 3 ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านอีซี่มันนี่ สาขานครสวรรค์ได้แล้ว ขณะหลบไปอาศัยบ้านพักของภรรยาใน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งทำงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน เบื้องต้นผู้ต้องหายังคงไม่ยอมให้การใดๆ แต่ตำรวจก็มีพยานหลักฐานสำคัญ ขณะนี้ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์อยู่ระหว่างลงบันทึกประจำวันที่ สภ.พระอินทร์ราชา ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนขยายผลเพิ่มที่ จ.นครสวรรค์ต่อไป

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุในคดีนี้ ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ทำงานอย่างหนัก ด้วยการแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางหลบหนีและพฤติกรรมของคนร้าย จนทราบแน่ชัดว่าคนร้ายรายนี้คือนายชัชวาล สายหยุด ซึ่งเคยก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองในห้างบิ๊กซี นครสวรรค์ เมื่อหลายปีก่อน และเพิ่งจะพ้นโทษออกจากคุกได้ไม่นานนี้ และหลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ทราบว่าคนร้ายได้โอนเงิน 1 หมื่นบาทมาให้ญาติคนหนึ่ง จึงบุกค้นที่บ้านของคนร้ายใน ต.หนองกรด ยึดรถจักรยานยนต์ของกลางและโทรศัพท์มือถือ และสามารถออกหมายจับได้ นำมาสู่การจับกุมตัวคนร้ายได้ในที่สุด โดยตำรวจแกะรอยใช้เวลาเพียง 3 เท่านั้น

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image