LINE MAN ตอบโจทย์การส่งเอกสารพัสดุทุกรูปแบบ เพิ่มตัวเลือกวิธีการส่งแบบ“ลงทะเบียน”

LINE MAN บริการผู้ช่วยในชีวิตประจำวันคนไทย ภายใต้แนวธุรกิจ O2O (ออนไลน์สู่ออฟไลน์) พร้อมตอบโจทย์การส่งพัสดุแบบครบวงจรด้วยการเพิ่มตัวเลือกวิธีการส่งแบบ “ลงทะเบียน” ครอบคลุมการส่งเอกสาร พัสดุในทุกรูปแบบทั้งสำหรับพ่อค้าแม่ค้าหรือบุคคลทั่วไป รวมถึงบริษัท SME ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็สามารถส่งเอกสาร พัสดุได้ง่ายๆ ปลอดภัย ถึงทั่วไทยในราคาสุดประหยัดผ่าน LINEMAN

การส่งแบบ “ลงทะเบียน” ในบริการ “ส่งพัสดุ” ของแอพพ์ LINE MAN เน้นตอบโจทย์ผู้ใช้และพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการส่งเอกสาร พัสดุหรือสินค้าให้ถึงมือผู้รับโดยไม่ต้องออกจากบ้านไปส่งด้วยตนเอง LINE MAN พร้อมเข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้านคุณส่งไปยังไปรษณีย์ไทยเพื่อให้ศูนย์ไปรษณีย์ดำเนินการส่งต่อในรูปแบบพัสดุลงทะเบียนให้ ด้วยราคาค่าเข้ารับเพียง 60 บาท/เที่ยว (ไม่จำกัดขนาดหรือจำนวนพัสดุ ของยิ่งมากยิ่งคุ้ม!) และพิเศษสุดหากใช้บริการร่วมกับการส่งพัสดุผ่าน Alpha เข้ารับฟรีทันที! ผู้ใช้สามารถแจ้งเวลาในการเข้ารับพัสดุที่สะดวกได้ถึง 22.00 น.พร้อมรับประกันความเสียหายสูงสุดถึง 2,000 บาท อีกทั้งยังสามารถเช็คและแชร์สถานการณ์จัดส่งได้ง่ายๆ ผ่าน LINE

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้สามารถใช้บริการ“ส่งพัสดุ” ในแอพฯ LINE MAN โดยเลือกรูปแบบการส่งที่คุ้มค่าและคุ้มเวลาเหมาะกับคุณมากที่สุดได้ดังนี้
1) ส่งแบบ “Alpha”:รับพัสดุจากหน้าบ้านคุณถึงมือผู้รับในวันถัดไป เน้นรวดเร็ว ทันใจถึงมือผู้รับไวในวันรุ่งขึ้น เฉพาะในกทม. และปริมณฑล
2) ส่งแบบ “EMS”: รับพัสดุจากหน้าบ้านคุณไปยังไปรษณีย์ไทย เพื่อดำเนินการส่งต่อแบบ EMSเน้นส่งทั่วไทยแบบรวดเร็ว ทันใจ ไม่ต้องเดินทางไปจุดส่งเอง
3) ส่งแบบ “ลงทะเบียน”: รับพัสดุจากหน้าบ้านคุณไปยังไปรษณีย์ไทยเพื่อดำเนินการส่งต่อแบบลงทะเบียน เน้นส่งทั่วไทยในราคาคุ้มค่า ไม่ต้องเดินทางไปจุดส่งเอง

นอกจากจะเป็นตัวช่วยอันทรงประสิทธิภาพในด้านการขาย ด้วยการส่งสินค้าจากพ่อค้าแม่ค้าหรือผู้ประกอบการ SME ไปสู่ลูกค้าทั่วประเทศแล้ว บริการ “ส่งพัสดุ” ของ LINE MAN ยังสามารถตอบโจทย์บริษัทผู้ประกอบการ SME ต่างๆ ในด้านธุรกิจองค์กรด้วยการใช้บริการส่งเอกสารสำคัญ จำเป็นต่อองค์กร เช่น ใบเสร็จ สัญญา ใบแจ้งหนี้ฯลฯ สู่บริษัทคู่ค้า ด้วยราคาสุดประหยัด ทำให้บริษัท SME สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนธุรกิจองค์กรไปได้มากอีกด้วย

Advertisement

LINE MAN พร้อมเป็นผู้ช่วยในชีวิตประจำวันของคนไทย ด้วยการเป็นแพลตฟอร์มเชื่อมโยงบริการและผู้ใช้เข้าด้วยกันตามพันธกิจองค์กร Closing the distance เพื่อให้บริการออฟไลน์ต่างๆในไทยมีความก้าวหน้าและตอบโจทย์ผู้ใช้งานคนไทยในยุคดิจิตอลให้ได้มากที่สุด

รวมถึงติดตามข้อมูลข่าวสาร อัพเดทโปรโมชั่นเด็ดๆ จาก LINE MAN ได้ที่ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์LINE MAN (ค้นหาไอดี:@lineman หรือคลิก https://lin.ee/j48H5vk ) หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ LINE MAN TH

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image