ม.6 ขี่มอเตอร์ไซค์ หันหลังคุยกับเพื่อนอีกคัน สุดท้ายชนท้ายรถตู้ คาดสาหัส อุทาหรณ์ประมาท-ไม่ใส่หมวกกันน็อค

เมื่อเวลา 14.20 น.วันที่ 20 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์รับแจ้งเหตุว่า มีรถเฉี่ยวชนระหว่างรถจักรยานยนต์กับรถตู้ บนถนนสุขุมวิท บริเวณสะพานลอยหน้ามณฑลทหารบกที่ 14 ขาเข้าตัวเมืองชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปช่วยเหลือที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กน 1494 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชนท้ายรถตู้รับส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ- ระยอง หมายเลขทะเบียน 15-9782 กรุงเทพฯ ซึ่งจอดอยู่ข้างทาง บริเวณท้ายรถบุบเสียหาย นอกจากนี้ยังมี นายวีรภัทร วรศักดิ์สิริกุล อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนชลบุรี “สุขบท” นอนหมดสติอยู่กับพื้นถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ปฐมพยาบาล ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวต่อไป

นายสุริยันร์ คำภี อายุ 40 ปี อยู่ จ.ฉะเชิงเทรา คนขับรถตู้กล่าวว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุได้ขับรถตู้มาตามถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรี พอดีมีผู้โดยสารข้างทางโบกให้จอด จึงได้วิ่งผ่านรถจักรยานยนต์มาแล้วกว่า 50 เมตร และเปิดไฟเลี้ยวซ้ายรับผู้โดยสาร ได้ยินเสียงดังตึง รถตู้สะเทือนไปทั้งคัน จึงได้ลงมาดูพบว่ารถจักรยานยนต์ชนท้าย และมีนักเรียนนอนหมดสติ คาดว่าชนแรงมาก

ทางด้าน นายโกเมศ ฉั่วสูนย์ เพื่อนนักเรียนที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามกันมากล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวีรภัทรขับรถจักรยานยนต์มาคนเดียวและนำหน้ามามุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรี ส่วนตนพร้อมกับเพื่อนได้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายตามมา ช่วงนั้นนายวีรภัทรได้หันหลังมาคุยกับตน และเห็นว่าจะชนท้ายรถตู้แล้ว แต่บอกไม่ทันจึงได้ชนอย่างแรง ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่สำคัญไม่ได้สวมหมวกกันน็อคมาด้วย จึงทำให้เจ็บหนักถึงกับหมดสติ ไม่รู้ว่าสมองจะได้รับความกระทบกระเทือนหรือไม่

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image