‘เจนี่’ ไม่สนโดนเมาท์กิ๊ก ‘ท็อป ณัฐเศรษฐ์’ บอกเป็นแค่วัฏจักรของข่าว ปัดตอบเรื่อง ‘กึ้ง’ พูดไปก็ซ้ำซาก

ประสาคนสวย ย่อมเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ด้วยเหตุนี้นางเอกสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จึงมีชื่อของผู้ชายเข้ามาเกี่ยวพันไม่หยุด ล่าสุดก็เป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อท็อป – ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี โพสต์รูปเธอกับแม่ของเขาในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่น ‘คนนี้แม่ปลื้ม’ ประกอบกับระยะหลังเจนี่ก็ไม่ยอมพูดถึงหนุ่มคนสนิท กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ จนทำให้หลายคนสงสัยว่าหรือท็อปกับเจนี่จะมีอะไรในกอไผ่ ซึ่งเมื่อวันก่อนท็อปได้ออกมาชี้แจงว่า เป็นเพียงเพื่อนกัน

ขณะที่เจนี่ซึ่งไปร่วมงานครบรอบ 21 ปีวัตสันประเทศ​ไทยวันนี้ ( 20 ก.ค.) เปิดใจถึงเรื่องข่าวกับท็อปว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเหมือนวัฏจักรทั่วไป ซึ่งตนไม่สนใจเลย

“ก็วัฎจักรอ่ะ ไม่ถามถึงคนโน้นก็ต้องกลับมาถามคนเดิม เอาจริงๆเจนไม่เคยสนใจเรื่องพวกนี้เลย” เจนี่กล่าว และว่ากับท็อปคือเพื่อน ขณะที่คุณแม่ของท็อปก็คือแฟนละคร

“เป็นเรื่องปกติมาก แค่คุณท็อปเป็นเพศชายและเจนเป็นเพศหญิงเท่านั้นเอง ยังไงก็เป็นเพื่อน ถ้าไม่ใช่เพื่อนไม่ลงไอจี เพื่อนคือเพื่อนค่ะ ท็อปบอกเจอนักข่าวเขาถาม เจนบอกเจนไม่ได้สนใจอะไรเลย นอกจากรูปฉันดูดีหรือเปล่า เจนไม่ได้อ่านเนื้อข่าวเลย เขาก็บอกว่านี่แกไม่สนใจเลยหรอ เจนก็บอกว่าไม่ได้สนใจ”

Advertisement

บอกด้วยว่าเรื่องนี้ไม่ใช่แค่ตนเท่านั้นที่ไม่แคร์ เพราะแม้แต่กึ้ง​เองก็ไม่สนใจประเด็นนี้เช่นกัน อย่างไรก็ตามไม่อยากพูดเรื่องกึ้งอีกแล้ว

“เจนเคยบอกแล้วใช่มั้ยว่าจะไม่พูดเรื่องนี้ ไม่อยากตอบ ไม่อยากพูดหลายครั้งเดี๋ยวหาว่าพูดซ้ำซาก” เจนี่กล่าวในที่สุด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image