“ไอ้แป๊ก”ฆาตกามไม่สะท้าน! นาทีขืนใจน้องพลอย-บีบคอจนตาย(คลิป)

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายลงมือก่อเหตุฆ่า เด็กหญิง ม.3 วัย 15 ปี ดับปริศนา ในบ้านพัก อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยก่อนหน้านี้ทางครอบครัวผู้เสียชีวิต เชื่อว่าสาเหตุเกิดจาก อุปกรณ์จัดฟันแฟชั่นไหลลงไปอุดหลอดลม อย่างไรก็ตามผลชันสูตรกลับชี้ว่า เด็กถูกฆ่าและละเมิดทางเพศ โดยพบคราบอสุจิด้วย

ล่าสุด พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 และ พล.ต.ต. ธีรพล จินดาหลวง  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา แถลงข่าวว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวคนร้ายเอาไว้แล้ว คือนาย สุพรชัย หนูน้อย หรือ แป๊ก อายุ 31 ปี ซึ่งสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุจริง หลังผลตรวจพิสูจน์ DNA จากสถาบันนิติเวช ตรงกับผู้ต้องสงสัย 1ใน 26 ราย ที่นำไปตรวจก่อนหน้านี้

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.00-03.00 น. นายสุพรชัย หรือ แป๊ก ได้นั่งดื่มเบียร์จนเกิดอารมณ์ และได้เดินเท้าจากที่พักของตนเอง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของเหยื่อ ประมาณ 600 เมตร และก็พบว่าบ้านไม่ได้ล็อคประตูด้านนอก และเมื่อเข้าไปในบ้านก็พบว่าที่ห้องนอนของเหยื่อ ก็ไม่ได้ล็อคกลอนเช่นเดียวกัน จึงได้เปิดประตูเข้าไปภายในห้อง พบเหยื่อนอนหลับอยู่บนที่นอน ก่อนจะใช้กำลังล่วงละเมิดทางเพศจนสำเร็จความใคร่

Advertisement

หลังเสร็จกิจเกิดความกลัวความผิด จึงได้ใช้มือบีบคอและใช้มือปิดปากปิดจมูก จนเหยื่อถึงแก่ความตาย ซึ่งก่อนหลบหนีได้จัดใส่กางเกงของผู้ตายให้อยู่ในสภาพปกติ แล้วหลบหนีกลับไปที่กระต๊อบที่พักอาศัย จนต่อมาในวันรุ่งขึ้นเกรงว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามจับกุมตัวจึงได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไป ก่อนจะวกกลับเข้ามา จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด โดยในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา
สำหรับประวัติของนายแป๊ก เคยต้องโทษคดีครอบครองยาเสพติดให้โทษ เมื่อปี 2558 ท้องที่ สถานีตำรวจบ้านโพธิ์บ้านโพธิ์ และมีหมายจับคดีทำร้ายร่างกาย และข่มขืนกระทำชำเรา สภ.บ้านฝาง ปี 2551 ท้องที่ สถานีตำรวจเมืองขอนแก่น ปี 2558 และท้องที่ สถานีตำรวจบ้านเป็ดจังหวัดขอนแก่น ปี 2559 อีกด้วย

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image