‘กรีน’ เผยเรื่องสัมพันธ์ ‘ธันวา’ แย้มรู้สึกดี แต่ฝ่ายชายต้องพูดก่อน เพื่อแสดงความชัดเจน

เป็นเพราะก่อนหน้านี้กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ได้เปิดใจบอกว่า กำลังศึกษาดูใจกับพระเอกร่วมช่อง ซึ่งหลายคนมองว่า พระเอกคนดังกล่าวน่าจะเป็นธันวา สุริยจักร ล่าสุดสาวเจ้าซึ่งมาร่วมงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ในค่ำวันนี้ (20 ก.ค.) ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่าสำหรับตนธันวาถือว่าเป็นคนพิเศษ แต่ถามว่าใช่คนที่คบหาดูใจหรือไม่ ขอให้ฝ่ายนั้นเป็นคนตอบ

“ธันวาก็เป็นคนพิเศษนะคะ ก็มีหลายๆ คนที่พิเศษสำหรับเรา  ไม่ใช่แค่ธันวา”

“เขาก็เป็นคนดี แต่ถามว่าเรียกว่าคบหาดูใจไหม อันนั้นให้ทางโน่นตอบเองดีกว่านะคะ ส่วนเราก็โอเค ก็รู้สึกดี ๆ” เธอบอก

ทั้งยังว่า “ถ้าเขาออกมาพูดว่าใช่ ก็ต้องมาคุยกันอีกที เพราะกรีนก็ไม่รู้ว่าเขายังไงเหมือนกัน ต้องมาคุยกันอีกทีว่า ใช่อะไรเหรอ”

Advertisement

ส่วนก่อนหน้านี้ที่เคยมีข่าวด้วยกันมารอบหนึ่ง ก่อนที่เหมือนจะห่างๆกันไปนั้น กรีนบอกว่า ความจริงแล้วตั้งแต่ตอนนั้นถึงตอนนี้ยังคุยกันเหมือนเดิม ปรึกษากันเหมือนเดิม

“พอคุยกันไปเรื่อย ๆ ก็ถูกคอกัน เข้ากันได้ในเรื่องของการปรึกษากัน ส่วนอนาคตก็เป็นเรื่องของอนาคต ดีไหมล่ะ ถ้าจะมีคนหนึ่งเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต และเป็นคนที่ดี เราก็เปิดรับอยู่แล้วค่ะ”

อย่างไรก็ตามกรีนยอมรับว่า เธอเองก็มีคนอื่นมาจีบด้วยเหมือนกัน ซึ่งเรื่องนี้ธันวาจะรู้สึกอย่างไรตนไม่รู้

Advertisement

“กรีนว่าเป็นการตัดสินใจของเราสองคน เขาต้องยอมรับการตัดสินใจของเรา แต่ถ้าจะมีอะไรคืบหน้า หรือความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เขาต้องออกมาพูดก่อน ก็ควรต้องชัดเจนในระดับหนึ่งเหมือนกัน”

 

ทั้งนี้ยอมรับว่าได้คุยเรื่องข่าวความสัมพันธ์กับธันวาด้วยเหมือนกัน ว่าถ้าถูกสื่อถามจะตอบอย่างไรให้เซฟทั้งคู่

“ไม่ได้คุยกันว่าต้องตอบยังไง ไม่มีการนัดกันตอบ คุยแค่ว่าเราจะตอบยังไงให้เซฟทั้งคู่”

ทั้งนี้กรีนยังว่าจากบทเรียนที่ผ่านมาก็ตั้งใจว่าจะต้องดูให้ดีๆในเรื่องของความสัมพันธ์ อีกทั้งตอนนี้ยังตั้งใจจะโฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก แต่หากมีคนดีๆเข้ามาก็จะค่อยๆศึกษา

“ก็ต้องดูให้ดีๆ เพราะมีบทเรียนหลายๆ อย่าง ดูว่าตอนนี้โจทย์ของเราคืออะไร เราโฟกัสเรื่องงาน แล้วต้องการอีกครึ่งหนึ่งคือ คนที่เข้ามาในชีวิตเรา แต่โจทย์ของเราคือเรื่องงานก่อน แต่ถ้ามีคนดีๆเข้ามาเราก็เปิดรับอยู่แล้ว และก็ค่อยๆศึกษากันไป” กรีนกล่าวในที่สุด

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image