เผยชีวิตสุดขมของ เชสเตอร์ เบนนิงตัน เจ้าตัวเผยเคยถูกคนรู้จักข่มขืน ทุบตีตอน 7 ขวบ

(ภาพเอเอฟพี)

กลายเป็นข่าวช็อกแฟนเพลงทั่วโลก เมื่อ “เชสเตอร์ เบนนิงตัน”นักร้องนำวงลิงคิน พาร์ควัย 41 ปีถูกพบแขวนคอตายในบ้านพักที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ซึ่งเบื้องต้นคาดว่ามีความเป็นไปได้ที่นักร้องดังน่าจะ”ฆ่าตัวตาย ” พบที่ผ่านมา เบนนิงตัน เผชิญปัญหาในชีวิตหลายอย่าง โดยนักร้องดังเปิดใจ เคยติดเหล้า ติดยาเสพติด เคยถูกผู้ชายซึ่งเป็นเพื่อนของครอบครัวข่มขืน และทำร้ายทุบตีตอนอายุ 7 ขวบ

เว็บทีเอ็มซี ซึ่งรายงานข่าวนี้เป็นเจ้าแรก ระบุว่าเบนนิงตัน ถูกพบแขวนคอเสียชีวิตที่บ้านพักในพาลอส เวอร์เดส นครลอสแองเจลิส มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยหลังจากสำนักงานชันสูตรศพของลอสแองเจลิสออกมายืนยันการเสียชีวิตของนักร้องดัง ด้าน ไมค์ ชิโนดะ เพื่อนสมาชิกวงลิงคิน พาร์ค ได้ทวิตว่า “ช็อกและหัวใจสลาย แต่มันคือความจริง แถลงการณ์อย่างเป็นทางการจะมีออกมาทันทีเมื่อเราร่างเสร็จ”

 

(เอเอฟพี)

สำนักข่าวเอเอฟพี อ้างสำนักงานชันสูตรศพของลอสแองเจลิส แถลงว่าได้รับโทรศัพท์แจ้งตอน 9 โมงเช้าตามเวลาท้องถิ่นว่าเบนนิงตันถูกพบแขวนคอตายที่บ้านพักของเขาในย่านหรูพาลอส เวอร์เดส “เท่าที่ดูตอนนี้ คาดว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย” ไบรอัน เอลเลียส หัวหน้าฝ่ายปฎิบัติการสำนักงานชันสูตรศพกล่าว

Advertisement

ในข่าวของเอเอฟพี ระบุว่า หลายชั่วโมงก่อนการเสียชีวิตของเบนนิงตัน วงลิงคิน พาร์ค ได้ปล่อยมิวสิก วิดีโอซิงเกิลเพลงล่าสุด ” “Talking To Myself ” ซึ่งตอนนี้ทำให้เกิดความเข้าใจกันว่าเนื้อเพลงดังกล่าวมีความหมายที่ดูเหมือนจะย้อนกลับไปยังประเด็นของ ทาลินดา แอน เบนลีย์ ภรรยาของเบนนิงตัน ที่พยายามขอร้องให้เบนนิงตันควบคุมเรื่องการใช้สารเสพติด

ทั้งนี้เบนนิงตัน มีลูก 6 คนจากการแต่งงาน 2 ครั้ง ในอดีตเขาเคยต่อสู้กับปัญหาติดเหล้า ติดยาเสพติดตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ก่อนจะเป็นวัยรุ่นด้วยซ้ำ ทั้งยังผ่านชีวิตที่เป็นเด็กครอบครัวแตกแยก เมื่อพ่อแม่หย่าร้างกัน

เบนนิงตัน เกิดและเติบโตในรัฐอริโซนา เขาเคยเปิดใจเล่าว่า เคยถูกชายสูงวัย ซึ่งเป็นเพื่อนของครอบครัวข่มขืน และทำร้ายทุบตีเขาตั้งแต่เขาอายุ 7 ขวบ “ผมถูกทุบตี และถูกบังคับให้ทำหลายสิ่ง หลายอย่างที่ผมไม่อยากทำ และมันได้ทำลายความมั่นใจของผม ผมก็เหมือนกับคนส่วนใหญ่ที่กลัวจนไม่กล้าจะพูดอะไร และผมไม่อยากให้คนคิดว่าผมเป็นเกย์ หรือว่า ผมกำลังพูดโกหก ” เบนนิงตัน เคยให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ดนตรีของอังกฤษชื่อว่า Team Rock เมื่อปี 2557

Advertisement

 

(ภาพเอเอฟพี)

ด้านเอวิล ลาวีน นักร้องดังชาวแคนาดา ซึ่งเคยขึ้นเวทีในงานเทศกาลดนตรี Rock Am Ring ที่เยอรมนีกับเบนนิงตัน ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมของเธอต่อข่าวการเสียชีวิตของเบนนิงตันว่า ” ฉันไม่สามารถทำใจได้ต่อข่าวสุดช็อก ต่อการสูญเสียเพื่อนคนหนึ่งที่ดีที่สุด “

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image