กลัวจนหมดความกลัวไปแล้ว! ญาติผู้เสียชีวิต 8 ศพเผย หลังทีมฆ่าแฉ ยังมีคนร้ายหลงเหลืออยู่อีก

เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันที่ 21 กรกฎาคม 2560 นายจรีย์ บุตรเติบ พ่อตาของนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านที่เสียชีวิตได้เปิดเผยว่า จากกรณีที่เมียของทีมฆ่าออกมาแฉว่ายังมีกลุ่มคนร้ายที่ร่วมก่อคดีในครั้งนี้หลงเหลืออยู่อีกนั้น เรื่องนี้ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเขาได้สืบหาต่อไป ส่วนตนนั้นไม่มีอะไรเรียกร้องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนกรณีที่ถ้าหากว่ามีกลุ่มคนร้ายหลงเหลืออยู่จริง กลัวหรือไม่ว่ากลุ่มคนร้ายจะกลับมาทำร้ายตน เรื่องนี้ก็มีการสอบถามจากสื่อหลายครั้ง ขอบอกตรงๆ ตอนนี้สำหรับตน มันกลัวจนหมดความกลัวไปแล้ว ลูกเขย 3 คนตายหมด แล้วมาหลานๆ อีก 5 คน ตอนนี้ที่หนักใจก็เรื่องที่อยู่อาศัย ที่ดิน 2 แปลง และลูกอีกคน และหลานอีก 2 คน ถ้ากลับมา สภาพจิตใจ เขาจะยอมรับเหมือนตนได้หรือไม่

ทางด้านนายชัยวุฒิ บัวทอง นายอำเภออ่าวลึก ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกลุ่มคนร้ายได้หมดแล้ว สภาพจิตใจและความเป็นอยู่ของพี่น้องในชุมชนเริ่มเข้าสู่สภาวะปกติ แต่เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่ายังมีคนร้ายที่ร่วมฆ่าหลงเหลืออยู่อีก ชาวบ้านก็เริ่มหวาดผวาอีก

นายชัยวุฒิได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตนได้มีคำสั่งออกเป็นหนังสือ ให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ทุกหมู่บ้าน ตำบล ตั้งด่านตรวจและลาดตระเวนตรวจตราในชุมชน เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชน และปราบปรามปัญหายาเสพติดและโจรผู้รัายไปด้วยกัน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image