“เข็ดแล้ว” หนุ่มโพสต์ระบายให้เพื่อนบ้านยืมเงิน พอทวงกลับจะได้ลูกปืน แถมได้หมายศาล-ตร.ทหารค้นบ้าน

“เข็ดแล้วต่อไปจะไม่ให้ใครยืมเงินไปอีก” ชาวเน็ตแห่ทั้งแชร์ทั้งแท็ก หลังหนุ่มวัย 23 ปี โพสต์เฟสบุ๊คระบายความในใจ หลังให้เพื่อนบ้านยืมเงิน10,000 บาทแต่พอเจ้าตัวทวงเงิน กลับได้จะได้ลูกปืน แถมได้หมายศาลพร้อมตำรวจทหาร ค้นบ้าน

โลกออนไลน์แห่แชร์โพสต์ของหนุ่มวัย 23 ปี รายหนึ่ง จนเป็นกระแสดังในโลกออนไลน์ โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ค พีท ธนโชติ ชาว จ.อุทัยธานี ได้ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกพร้อมคลิปวีดีโอและภาพ หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ทหารเกือบ 20 นาย พร้อมหมายศาลเข้ามาขอตรวจค้นบ้านพักของตนเองในเวลา 05.00 น.

โดยมีเนื้อในความประมาณตัดพ้อถึงเหตุที่เกิดขึ้นว่า น่าจะเกิดจากที่ตนเองได้ขอให้เพื่อนบ้านที่ยืมเงินไปจำนวน 10,000 บาทคืน แต่ทางเพื่อนบ้านกลับโพสต์เฟสบุ๊คด่าทอต่อว่าผู้ให้ยืมเงินคือเจ้าของโพสต์ จนทำให้เรื่องบานปลายถึงขั้นเจ้าของโพสต์ระบุว่า เพื่อนบ้านที่ยืมเงินรายดังกล่าวนั้นได้ใช้ปืนจะยิงตนเองอีกด้วย

และจากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารเข้ามาค้นบ้านของตนเองในครั้งนี้ก็คาดว่าเพื่อนบ้านรายดังกล่าวน่าจะเป็นคนแจ้งเรื่องร้องเรียนว่าตนนั้นปล่อยเงินกู้นอกระบบไปอย่างแน่นอน แต่หลังจากที่ได้เข้าค้นบ้านแล้วนั้น เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้พบว่าตนเองกระทำผิดแต่อย่างใด จึงเกิดความน้อยใจและช้ำใจเพื่อนบ้านที่ตนนั้นช่วยเหลือไปแต่กลับมาทำร้ายตนเอง ซึ่งโพสต์ดังกล่าวนั้นได้ลงเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีชาวเน็ตพากันแชร์ และยังเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวกันจำนวนมาก

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image