‘แบมแบม GOT7’ ออกงานทำห้างเกือบแตก รับเขินร่วมงานกับ ‘ชมพู่’ (คลิป)

ออกมาร่วมงานทีทำเอาสถานที่จัดงานเเทบแตกด้วยฮอต บวกกับบรรดาแฟนคลับที่มารอต้อนรับอย่างเนืองเเน่น สำหรับนักร้องหนุ่ม ‘แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล’ หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 บอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ สังกัดค่ายเจวายพีเอนเตอร์เทนเมนต์ ที่ล่าสุดได้มาร่วมงาน ToFuPOP Showcase ‘GOT7’ With BAMBAM งานมินิเอ็กซิบิชั่น ที่รวบรวมผลงานของ 7 หนุ่ม วง GOT7 จากอัลบั้มล่าสุด GOT7 Flight Log : Arrival-Never Ever เอาไว้ที่ศูนย์การค้า Show DC

โดยหนุ่มแบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงกิจกรรมในวันนี้ว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่มีนิทรรศการของวงมาอยู่ที่นี่ เเละรู้สึกดีใจเเทนสมาชิกในวงที่ได้รับผลตอบรับที่ดีในประเทศไทย ส่วนใหญ่เป็นรูปที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ช่วงนี้ที่ได้มาไทยเพราะเป็นช่วงพักของก็อตเซเว่นพอดี เลยมีโอกาสได้ทำงานทั้งออกงานอีเว้นท์ ถ่ายโฆษณา ออกรายการต่างๆ เรียกว่ามีโอกาสได้ฉายเดี่ยวที่ไทยมากขึ้น เมื่อถามถึงการถ่ายรายการที่ได้ร่วมงานกับนางเอกในดวงใจ อย่าง ‘ชมพู่ อารยา’ ในรายการ 3 แซบ หนุ่มเเบมแบมยอมรับว่าเขินนางเอกรุ่นพี่ จนไม่กล้ามองหน้า

ถามถึงงานคอนเสิร์ตทัวร์ 4 ภาคในไทย ที่เพิ่งจบไปหนุ่มเเบมเผยว่าเป็นครั้งเเรกที่ก็อตเซเว่นได้ทำในไทย ก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ทำกิจกรรมเเบบนี้ ถือเป็นความท้าทายแปลกใหม่อีกหนึ่งอย่างที่ตนเเละสมาชิกในวงได้ลองทำ นอกจากนี้ยังเผยเป้าหมายสูงสุดของตัวเองว่าอยากเป็นตัวเเทนของประเทศไทย ไปต่างประเทศ ไปทำให้ภาพลักษณ์ของประเทศไทยดูดีในสายตาคนต่างชาติ

ขณะที่ผลงานเดี่ยวในไทยนั้น หนุ่มแบมแบมเผยว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำ อนาคตก็พร้อมอยากลองเล่นละครดูบ้าง เพราะก็เป็นอะไรที่น่าสนใจ ตอนเด็กตัวเองก็เคยเรียนแอคติ้งมาก่อนเเละเคยมีผลงานเเสดงมาบ้างเเล้ว ส่วนใครที่คิดถึงผลงานของหนุ่มๆ GOT7นั้น แบมแบมกล่าวว่าอีกไม่ช้าสมาชิกในวงอย่าง เจบีเเละจินยอง กำลังจะมีอัลบั้มคู่ยูนิตในนาม JJ PROJECT ออกมา ก็อยากฝากแฟนๆติดตาม ส่วนอัลบั้มของ GOT7 ก็อดใจรออีกสักนิด เพราะทั้ง7หนุ่มกำลังซุ่มเตรียมอัลบั้มใหม่ออกมา ก่อนจะขึ้นเวทีร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ30 ผู้โชคดีภายในงาน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image