พาส่งรพ. MRI สมอง กลางดึก เหตุใหม่ สุคนธวา ปวดหัวหนัก โล่งผลสมองโอเค

ทำเอาคนรอบข้างตกอกตกใจไปตามๆกัน โดยที่ตกใจที่สุดเห็นจะเป็นดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร แฟนหนุ่มของสาวใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่อยู่ๆกลางดึกเมื่อคืนนี้ (23 ก.ค.) ใหม่มีอาการปวดหัวมาก จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล

ซึ่งดีเจต้นเผยความรู้สึก ณ ตอนนั้นไว้ว่า

‘ทุกอย่างต้องเรียบร้อย ผมเชื่อแบบนั้น ??? คนบนฟ้าถ้าได้ยินเสียงผม ผมอยากให้ทุกอย่างเป็นในทางที่ดี ถ้าแทนที่กันได้ผมอยากอยู่บนรถเข็นนั่นมากกว่า ในวันที่ผมไม่รู้จะบอกยังไงถึงความรู้สึก ผมนั่งรอใหม่ทำ MRI สมอง ต้องใช้เวลา 1 ชั่วโมง 15 นาที วันนี้ใหม่ต้องAdmit ที่โรงพยาบาล เมื่อ 3 ชั่วโมงที่แล้วเดินเล่นกันที่สยามอยู่เลย ผมกังวลหลายเรื่องมากๆ ผมแอบร้องไห้ตอนเดินออกไปซื้อของใช้และพอกลับมาต้องทำทุกอย่างให้รู้สึกว่าผมโอเค มีหลายเหตุการณ์วันนี้ในโรงพยาบาลที่ทำให้ผมเข้าใจความรักครั้งนี้มากขึ้น เราจะเจ็บปวดมากในวันที่คนรักป่วยไข้และเราเองไม่สามารถช่วยอะไรได้ ตอนที่ใหม่เจาะเลือดเส้นเลือดแตกต้องเจาะหลายครั้ง ใหม่ร้องไห้ผมได้แต่เล่าเรื่องตลก พูดนั่นนี่โน่นขณะที่พยาบาลเปลี่ยนแขนเจาะอีกครั้ง ตอนคุยกับประกันผมเสียงสั่น ตอนโทรหาผู้จัดการของใหม่ผมเสียงสั่น ผมไม่รู้จะอธิบายยังไงถึงความรู้สึกตอนนี้ ได้แต่ส่งผ่านความรู้สึกเป็นตัวหนังสือ มันอาจจะเป็นประโยชน์สำหรับบางคนที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องสุขภาพและทำงานหนัก เรื่องนี้คงเป็นบทเรียนชีวิตของผมอีกวันที่ทำให้ผมเข้าใจมันมากขึ้น ผมจะทำทุกอย่างผมจะทำทุกทางให้ใหม่หายป่วยและกลับมาตบหัวผมเหมือนเดิม มาด่าผมเหมือนเดิม ผมโอเคกว่าที่เป็นแบบนี้ รอเวลา ทุกอย่างจะต้องดีขึ้น #ไม่ต้องกังวลนะครับผมอยู่ตรงนี้ #ดูแลกันในวันที่เราทำได้ #จะทำทุกอย่างให้ใหม่ดีขึ้น #กำลังใจ #หายไวๆ #พีต้นรักใหม่นะคะ

Advertisement

อย่างไรก็ดีล่าสุดอาการก็ดีขึ้น

โดยดีเจต้นรายงานว่าผล MRI สมอง ไม่มีอะไร แต่เมื่อเช้ามีเจาะเลือดและเอ็กซ์เรย์ปอดเพื่อความละเอียดในการตรวจสุขภาพ

Advertisement

เกี่ยวกับอาการป่วยของใหม่นั้น อ้อ ผู้จัดการส่วนตัวเปิดเผยมติชนออนไลน์ว่า ก่อนหน้านี้ใหม่เป็นออฟฟิศซินโดรม เกิดการเกร็งตัวที่แผ่นหลังถึงไหล่ และทำกายภาพบำบัดอยู่หลายวันแล้ว ซึ่งการรักษานั้นมีทั้งทางแพทย์แผนปัจจุบันและหมอนวดเส้นให้คลายตัว แต่จู่ๆก็เกิดการปวดหัวอย่างรุนแรงดังกล่าว อย่างไรก็ตามรายละเอียดนั้นต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

“เขาคงต้องปวดมากจริงๆ เพราะปกติเป็นคนทนทายาด เป็นอะไรจะไม่ค่อยบ่น” ผู้จัดการส่วนตัวใหม่กล่าว

 

ขอบคุณภาพจาก @maisukhon @dj_ton

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image