ตะลึงหนักมาก! เทียบรองเท้าแตะ’นันยาง-หลุยส์ วิตตอง’ความเหมือนที่แตกต่างในราคา 168 เท่าตัว!!!

สร้างความฮือฮาหนักมากในโลกออนไลน์หลังจากที่เพจ My Console Game โพสต์ภาพรองเท้าแตะหูคีบสีฟ้า ยี่ห้อ Louis Vuitton รุ่น Molitor Thong ซึ่งวางจำหน่ายในประเทศไทย แต่ราคาไม่เบาโดยอยู่ที่ 16,700 บาท พร้อมระบุข้อความว่า “ลอยเลย ถ้าซื้อใส่ ยืนหัวเราะกลางร้านเลย ดาวเทียมชัดๆ”

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตต่างนำรองเท้าดาวเทียมของหลุยส์ วิตตอง มาเปรียบเทียบกับรองเท้าแตะสัญชาติไทยอย่างช้างดาว ซึ่งมีรูปร่างหน้าตาคล้ายคลึงกันอย่างมาก แต่ที่แตกต่างกันก็คือราคาที่ต่างกันกว่า 168 เท่าตัว!!!

ทำให้ทางเพจนันยาง Nanyang ผู้ผลิตรองเท้าแตะช้างดาวของไทย ได้โพสต์ภาพรองเท้าแตะช้างดาว พร้อมข้อความระบุว่า “ก็เรานั้นมันคนละชั้น จะทำเช่นไรให้มองเห็นกัน..” #คนละชั้น #ช้างดาว #ChangDaoStyle

Advertisement

สำหรับรองเท้าแตะรุ่น Molitor Thong ของทางยี่ห้อ Louis Vuitton ได้โฆษณาว่าทำจากยาง สายคาดประดับอักษร Louis Vuitton ส่วนพื้นพิมพ์ลายดอกโมโนแกรม โดยมีราคาสูงถึง 16,700 บาท

ขณะที่รองเท้าแตะช้างดาวของยี่ห้อนันยาง ราคาเพียงคู่ละ 99 บาท ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบราคากันแล้วต่างกันกว่า 168 เท่าตัว ทำให้ชาวเน็ตต่างตกตะลึงความเหมือนที่แตกต่างของรองเท้าแตะ 2 คู่นี้

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image