พระแจ้งตำรวจ ชายแปลกหน้าขับกระบะมาจอด เดินหายไปหลายวันพร้อมหมอน 1 ใบ

หนุ่มใหญ่นำรถยนต์จอดทิ้งไว้ในวัดแล้วเดินหายไปหลายวันพร้อมหมอน 1 ใบ

เวลา 09.30 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2560 ส.ต.อ.นิรุต เอี่ยมอ่ำ สิบเวรประจำวัน ได้แจ้งให้ ร.ต.ท.สิทธิชัย สายศร ร้อยเวร สภ.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากพระมนตรี ขันติธัมโม ว่าให้ติดตามหาชายคนหนึ่ง ไม่ทราบชื่อ แต่อายุประมาณ 50 ปี ที่นำรถยนต์นิสสัน สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน กง 6792 ฉะเชิงเทรา หลังจากได้นำรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดไว้ที่วัดสวนป่าวิสุทธิธรรม หมู่ 3 ต.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา แล้วเดินออกไปพร้อมกับหมอน 1 ใบ และไม่กลับมาที่รถนานถึง 4 วันแล้ว

หลังรับแจ้ง ร.ต.ท.สิทธิชัยได้เข้าไปตรวจสอบที่รถยนต์ที่จอดทิ้งไว้ และได้สอบถามบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ คือนางสุธารา พันอิ่ม ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงและเห็นว่ามีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 50 ปี นำรถมาจอด แล้วเดินลงจากรถไปพร้อมหมอน 1 ใบ จนถึงวันนี้ยังไม่กลับมา ขณะที่ประตูรถทั้ง 4 ด้านถูกปิดล็อกไว้

จากนั้นร้อยเวร สภ.หนองบอน ได้ทำการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถยนต์คันดังกล่าวจากสารบบขนส่ง พบว่าเจ้าของรถยนต์คันนี้คือ นายสุวัตร กิจจานนท์ บ้านอยู่ ต.ด่านชุมพล อ.บ่อไร่ จ.ตราด ซึ่งจะได้ติดตามหาตัวชายคนดังกล่าวและประกาศแจ้งตามหาญาติของนายสุวัตรให้มาติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image