ม.4เก็บเงินทั้งปี ซื้อไอโฟน7 เข้าห้องน้ำแล้วลืม กลับไปดูหาย โร่แจ้งตำรวจช่วยทั้งน้ำตา

บทเรียนราคาแพง นักเรียน ม.4 เก็บเงินซื้อไอโฟน 7 เลินเล่อเข้าห้องน้ำแล้วลืมหายจ้อย โร่แจ้งตำรวจทั้งน้ำตา

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางอำนวย อรุโณ อายุ 52 ปี ชาว หมู่ 5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พา ลูกสาว อายุ 15 ปี นักเรียนโรงเรียนชื่อดังในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี มาที่ สภ.เสม็ด เพื่อมาแจ้งความ เนื่องจาก น.ส.จิรัชฌา ได้ไปเรียนพิเศษที่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าชื่อดังในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี หลังจากเลิกเรียนจึงได้เข้าน้ำและวางโทรศัพท์มือถือไอโฟน 7 สีดำ ราคา 26,500 บาท ไว้ในห้องน้ำและลืมทิ้งไว้ เมื่อออกจากห้องน้ำได้สักพักนึกขึ้นได้จึงรีบไปดูพบว่าหายไปแล้ว จึงได้มาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามคืนให้ได้

หลังจากนั้น ร.ต.ท.อภินันท์ บุญยรัตน์ เจ้าของคดี ได้ทำหนังสือถึงบริษัทที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์มือถือให้ช่วยตรวจสอบสัญญาณการใช้หมายเลขโทรศัพท์ หากพบให้รีบแจ้งตำรวจ สภ.เสม็ด เพื่อจะได้ติดตามโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวมาคืนเจ้าของต่อไป

เจ้าของโทรศัพท์กล่าวทั้งน้ำตาว่า โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวได้ซื้อพร้อมกับแม่ โดยเก็บเงินค่าขนมกลางวันมานานปีเศษ และภายในเครื่องมีตารางการเรียนหนังสือและเรียนพิเศษ รวมทั้งข้อมูลสำคัญเก็บไว้ จึงอยากได้คืน เสียดายมากที่หายไป

Advertisement

นางอำนวย อรุโณ กล่าวว่า ลูกสาวได้พยายามเก็บเงินมาซื้อโทรศัพท์เพราะอยากได้มากมานานร่วมปี เห็นว่ากว่าจะได้ใช้โทรศัพท์คงอีกนาน จึงได้ช่วยออกค่าเครื่องไปส่วนหนึ่ง ที่สำคัญโทรศัพท์เครื่องนี้ลูกสาวได้เก็บข้อมูลการเรียนการสอนไว้ ใครเก็บได้ช่วยส่งคืนตำรวจ สภ.เสม็ดให้ด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image