เหยื่อสาวเล่านาที ชายโรคจิตขี่จยย.ตามประกบ งัดอวัยวะเพศโชว์(คลิป)

หลังจากในโลกโซเชี่ยลมีการโพสคลิปและภาพ แชร์ส่งต่อกันไปจำนวนมาก ซึ่งปรากฎมีภาพชายวัยรุ่นขับขี่รถ จยย.มาประกบด้านข้างหญิงสาววัยรุ่นที่กำลังเดินอยู่คนเดียวภายในซอยบางกรวย-ไทรน้อย 45 หรือซอยวัดแคใน ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จากเว็บเพจ” แหม่ม โพธิ์ดำ ” โดยภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งจับภาพชายวัยรุ่นขับขี่ จยย.มาประกบด้านข้างหญิงสาวพร้อมกับล้วงของลับซึ่งเป็นอวัยวะเพศชายออกมาโชว์ก่อนที่จะขับขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ น.ส.อร (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาปี 1 ของสถาบันชื่อดังแห่งหนึ่งย่านพระราม 7 ซึ่งเป็นหญิงสาวผู้เสียหาย โดย น.ส.อร เปิดเผยและเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าวันเกิดเหตุนั้นเป็นวันที่ 15 ก.ค.เวลาประมาณ 09.00 น.ในขณะที่กำลังเดินทางไปทำกิจกรรมที่มหาวิทยาลัย โดยปรกติแล้วจะนั่ง จยย.รับจ้างออกจากบ้านเพื่อไปขึ้นรถประจำทางด้านนอก แต่ในวันนั้น จยย.รับจ้างไม่มีผ่านเข้ามาในซอยจึงได้เดินเท้าออกจากบ้านมาตรงจุดเกิดเหตุก่อนออกถนนใหญ่เพียง 30 เมตร ตนเห็นชายวัยรุ่นสวมใส่แว่นสายตาและสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบแต่เปิดหน้ารูปร่างผอมสูงอายุประมาณ 25-30 ปีผิวดำ-แดง ได้ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้

น.ส.อร (นามสมมุติ) เล่าอีกว่า พอชายคนดังกล่าวขับขี่มุ่งหน้าเข้าไปภายในซอย หลังจากเห็นตนได้รีบวกรถกลับมาอย่างรวดเร็ว แล้วขับรถมาประกบด้านข้างของตนและได้เอ่ยถามทางขึ้นว่า “น้องรู้จักซอยมังกรไหม” ตนจึงได้ตอบกลับไปว่าไม่รู้จัก แต่ชายคนดังกล่าวได้สวนตอบมาทันทีว่านี้ไง มังกร พร้อมกับล้วงนำของลับอวัยวะเพศชายออกมาโชว์ เมื่อตนเห็นได้ตกใจจึงรีบวิ่งหนีออกไปทางหน้าปากทางแต่ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวยังได้ขับขี่ติดตามมาและยังพูดขึ้นด้วยว่า “น้องไม่ต้องกลัวพี่ไม่ทำอะไร”ก่อนที่จะเร่งเครื่องขับขี่รถ จยย.หลบหนีไปอย่ารวดเร็ว

Advertisement

น.ส.อร (นามสมมุติ) ยังบอกเพิ่มเติมอีกว่าไม่มั่นใจว่าโรคจิตคนดังกล่าวจะเป็นโรคจิตบุคคลเดียวกันกับที่เคยพบเห็นเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมาหรือไม่ ซึ่งเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมาได้พบเห็นชายรูปร่างลักษณะคล้ายกันนั่งคร่อมอยู่บนรถ จยย.โดยใช้มือสำเร็จความใคร่โชว์ ซึ่งได้จอดรถอยู่บริเวณศาลารอรถประจำทางฝั่งตรงข้ามกับปากทางเข้าซอยบางกรวย-ไทรน้อย 45 หรือซอยวัดแคใน และยังเป็นซอยเดียวกันกับสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุใกล้กันกับเหตุการณ์ในครั้งนี้  จึงอยากฝากให้ตำรวจเร่งจับกุมชายโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้เพราะเกรงว่าจะไปก่อเหตุซ้ำขึ้นกับคนอื่นๆอีกหรืออาจจะไปก่อเหตุร้ายที่มีความรุนแรงไปมากกว่านี้

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถามความคืบหน้าคดีนี้ กับทางพ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รองผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง ได้เปิดเผยว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งตามเส้นทางรวมถึงได้ขอความร่วมมือไปยังห้างร้านเอกชนที่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดอยู่ริมทาง เพื่อจะขอดูภาพและเส้นทางการหลบหนีของชายโรคจิตรายนี้ ซึ่งคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image