เสี่ยเจ้าของเต็นท์รถคดีฉาว เอาอีก! พี่เขยแฉ ทำร้ายเมียซึ่งกำลังตั้งท้อง 2 เดือน เลือดอาบ

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. โลกออนไลน์มีการแชร์ข้อความจากเฟซบุ๊ก Khun Shane Rajatabhaiboon พี่ชายของภรรยา นายชลวิทย์ หรือ เสี่ยเอ็ม หนุ่มเจ้าของเต็นท์รถ ที่เคยเป็นข่าวซิ่งปอร์เช่เสยจักรยานยนต์ก่อนชนคนเดินทางเท้า ทำให้สามีภรรยาบาดเจ็บ ทั้งยังเคยก่อเหตุ ขับรถมินิคูเปอร์ชน 4 นักศึกษาเอแบค จนหนึ่งในผู้บาดเจ็บเกือบเป็นอัมพาต ต้องผ่าตัดกระดูกสันหลังและรักษาตัวนานกว่า 6 เดือน แต่ไม่ได้รับการเยียวยาจากผู้ก่อเหตุเท่าที่ควร

โดยพี่ชายของภรรยาเสี่ยเอ็ม ได้ออกมาแฉว่าน้องเขยได้ทำร้ายภรรยา ทั้งๆ ที่ ผู้หญิงกำลังตั้งครรภ์ 2 เดือน ต้องโทรศัพท์ไปหาพี่ชายให้มาช่วย พบว่าน้องสาวได้รับบาดเจ็บ มีแผลฉีกบริเวณขมับใกล้คิ้วและตาขวา แขนและนิ้วช้ำ โชคดีที่เด็กในท้องปลอดภัย โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว

โดยข้อความดังกล่าวมีรายละเอียดว่า

“มีบ้างไหมความเป็นคน เป็นลูกผู้ชาย….เรื่องนี้เกิดขึ้นกับน้องสาวแท้ๆ ของผมเอง เนื่องจากน้องผมถูกผู้ชายทำร้ายร่างกาย ซึ่งก็คือแฟนของเธอเอง โดยที่เธอกำลังตั้งครรภ์ได้สองขวบเดือนกว่าแล้ว ขอย้ำ ท้องอยู่ และคนที่ซ้อมคือพ่อของเด็กในท้อง และย้ำ ว่าเค้าทำร้ายร่างกายทั้งที่รู้ว่าท้อง ในขณะที่น้องผมโทรหาผม แชทหาผม เล่าถึงสิ่งที่เธอกำลังเผชิญ และ ผมได้ยินกับหู ชัดเจน จนทนไม่ไหว รีบให้เธอออกมาจากอเวจีมหานรกขุมนั้น เพื่อพึ่งกระบวนการทางกฎหมาย ให้กฎหมายเอาผิด โดยเธอมีแผลฉีกเป็นรูลงไปที่ขมับใกล้คิ้วและตาด้านขวา หลังมีอาการปวด เดาะอย่างรุนแรง แขนและนิ้วช้ามีอาการปวดจากการฟกช้ำ แต่ทั้งนี้ ยังมีเรื่องดีอยู่ คือเด็กในครรภ์ปลอดภัย ทั้งนี้น้องผมยังบอกอีกว่า ฝ่ายชายยังได้ยืมเงินไป ราว 150,000 บาท ยังไม่ได้คืนพร้อมทั้งท้าทาย ว่าถ้าอยากได้คืนเร็วให้ไปฟ้องเอาเอง ทั้งนี้ยังมีทรัพย์สินอื่นที่เสียหายอีกคือโทรศัพท์มือถือ และไอแพด รวมถึงฝ่ายชายเคยพยายามบังคับให้น้องสาวผมไปหาเงินเพื่อชำระค่าส่วนกลางหมู่บ้านด้วย จนตอนนี้ ผมได้พาน้องสาวไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเบื้องต้นแล้ว และ รอให้หมอบันทึกคดี ลงความเห็น เพื่อแจ้งความดำเนินคดีต่อไป คืบหน้ายังไงผมจะอัพเดตอีกครับ ขอบคุณ คุณตำรวจ สน.สายไหมทุกท่านที่ให้ความร่วมมือและเป็นที่พึ่งให้ประชาชนครับ”

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image