ลูกเลี้ยงฝ่ายแม่ น้อยใจ ชกต่อยอุตลุด ลูกเลี้ยงฝ่ายพ่อ แต่พลาดท่า ถูกมีดแทงดับ

ลูกเลี้ยงโหดแทงลูกเลี้ยงด้วยกันดับ

เมื่อเวลา19.30น.วันนี้ 23 ก.ค.60 ร.ต.อ.มณี แสงชยาภา ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรีได้รับแจ้งจากนายประจักษ์ ศรีษะโม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 14 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีคนแทงกันเสียชีวิตในหมู่บ้าน สถานที่เกิดเหตุอยู่หน้าบ้าน หลังหนึ่ง หมู่ 14 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงแจ้งให้นายกอบชัย จิตพานิชย์ กำนัน ต.วังตะเคียนทราบ จากนั้นได้แจ้งให้ทางฝ่ายปกครองทราบและรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และพร้อมแพทย์เวรฯ รพ.กบินทร์บุรี รีบเดินทางมาตรวจสอบ ร่วมกับหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย(อ.กบินทร์บุรี) ร่วมชันสูตรศพผู้เสียชีวิต

ในที่เกิดเหตุเป็นลานดินหน้าบ้านเป็นปูนชั้นเดียวปลูกติดพื้น พบศพผู้เสียชีวิตสภาพนอนหงายสวมเสื้อแขนยาวลายขาว – ดำ นุ่งกางเกงขายาวสีขาว สภาพศพมีบาดแผลถูกมีดปลอกผลไม้แทงปักคาอยู่ที่เหนือนราวนมด้านซ้าย 1 แผล เสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อต่อมาชื่อนายโกมล พันธ์ทอง อายุ40ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี

ร.ต.อ.มณี กล่าวว่า “ จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายพงษ์ เลียงสันเทียะ เป็นบิดาของนายไก่ อยู่บ้านหลังเกิดเหตุอยู่กินกับนางแจ้งทาดา ภรรยา ที่ต่างฝ่ายต่างมีลูกติดทั้งคู่ ได้มีนายไก่ ลูกติดฝ่ายพ่อได้มาเยี่ยมพ่อ และพ่อได้ชักชวนนั่งกินข้าวอยู่ด้วยกันในบ้าน ต่อมานายโกมล พันธ์ทอง ลูกชายของนางแจ้ง ทาดา มาหาที่บ้าน มาเยี่ยมแม่ตนเองเช่นกัน เห็นภาพดังกล่าวเกิดความน้อยใจ จึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง ระหว่างลูกเลี้ยงทั้ง 2 ฝ่าย คือนายไก่กับนายโกมล ที่ต่างเป็นลูกติดของแต่ละฝ่ายดังกล่าว นายพงษ์พยายามร้องห้ามปราม แต่ก็ไม่เป็นผล ทั้งสองเกิดชกต่อยกันรุนแรงอุตลุต

Advertisement

แต่ผู้ตายพลาดท่าโดนแทงด้วยอาวุธมีด ที่เหนือราวนมด้านซ้ายเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว หลังจากเกิดเหตุ นายไก่หลบหนีไปท่ามกลางความชุลมุนและความืดเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตามตัวมาดำเดินคดีตามกฏหมายต่อไป”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image