วูบคากองถ่าย ‘เบลล่า ราณี’ หามส่งโรงพยาบาลพบติดเชื้อในระบบทางเดินอาหาร

นางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน วูบกลางกองถ่ายละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส เมื่อวานที่ผ่านมา (23ก.ค.) ที่ช่อง 3 หนองเขม โดยมีอาการปวดหัว คลื่นไส้ และอาเจียนอย่างรุนแรง จนมือสั่น ไม่มีแรง เกือบหมดสติ ทางทีมงานจึงรีบพาส่งโรงพยาบาลวิชัยเวช ซึ่ง ณ ขณะนั้นแพทย์สันนิษฐานเบื้องต้นว่า นางเอกสาวเป็นลำไส้อักเสบเฉียบพลัน  จึงสั่งแอดมิดให้น้ำเกลือและยาเพื่อหยุดอาการอาเจียน

จากนั้นช่วงเย็นวานนี้ (23 ก.ค.) ได้มีการส่งตัวนางเอกสาวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และแพทย์ทำการวินิจฉัยว่า เบลล่ามีสภาวะขาดน้ำ เป็นอาการผลข้างเคียงของอาหารเป็นพิษและลำไส้อักเสบ จึงให้นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลโดยมีคุณแม่ ปราณี แคมเปน ดูแลใกล้ชิด

ล่าสุด วันนี้(24 ก.ค.) คนใกล้ชิดนางเอกสาวได้อัพเดทอาการป่วยของสาวเบลล่ากับมติชนออนไลน์มาว่า เบลล่ายังมีอาการอ่อนเพลียอยู่มาก แต่ไม่มีอาการปวดหัว ปวดท้อง คลื่นไส้อาเจียนอย่างเมื่อวานแล้ว

Advertisement

ส่วนผลตรวจร่างกายหลังจากแพทย์เจาะเลือดเมื่อวาน พบมีจำนวนเม็ดเลือดขาวอยู่ในระดับปกติ แพทย์วินิจฉัยว่าติดเชื้อในระบบทางเดินอาหาร หลังวันนี้จะมีการส่งตัวเบลล่าไปอัลตราซาวน์ช่องท้องบนและล่าง หลังงดน้ำและอาหารมาตั้งแต่เมื่อคืน

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image