แฟนสาวร่ำไห้! หนุ่มแคนาดาใช้สายกระเป๋าผูกคอดับในห้องน้ำบ้านพักภูเก็ต

เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 24 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติผูกคอตายภายในห้องพัก บริเวณถนน 50 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

หลังรับแจ้ง ร.ต.อ. (หญิง) สินีนาถ เชิดชูตระกูลทอง รอง สว. (สอบสวน) สภ.ป่าตอง พร้อมด้วย ร.ต.อ.เสกสันต์ ประกับสิน รอง สว.สส.สภ.ป่าตอง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในที่บ้านพัก ต.ป่าตอง พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือนายแมททิว ดาร์ลิง (MATTHEW DARLING) สัญชาติแคนาดา อายุ 27 ปี ในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ภายในห้องน้ำ โดยสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ ที่คอมีสายกระเป๋าผ้าสีดำพันอยู่ ที่บริเวณลำตัวไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย นอกจากนี้ ยังพบว่ามีเก้าอี้พลาสติกขนาดเล็กล้มอยู่ข้างประตู ตรวจสอบไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายหรือรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้อง จึงทำการเก็บหลักฐานก่อนให้เจ้าหน้าที่นำศพผู้เสียชีวิตส่งตรวจพิสูจน์ยังโรงพยาบาลป่าตอง

สอบถามแฟนสาวของผู้เสียชีวิต น.ส.ดาน่า (ขอสงวนนามสกุล) เล่าว่าได้คบหากับนายแมททิวมาประมาณ 4 ปี โดยนายแมททิวได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านดังกล่าวเพียงลำพัง ซึ่งก่อนที่จะพบว่านายแมททิวจะเสียชีวิต ได้โทรศัพท์มาหานายแมททิวหลายครั้งแต่ไม่มีผู้รับสาย จึงได้เดินทางมาที่บ้านดังกล่าว แล้วเรียกนายแมททิว ไม่มีเสียงแต่อย่างใด ก็เลยสงสัยจะเกิดเหตุร้ายกับนายแมททิว จึงได้ให้คนงานพังประตูหน้าบ้านเข้าไป

เมื่อไปถึงในห้องนอนไม่พบผู้ใดอยู่ในห้อง แต่พบว่าประตูห้องน้ำถูกล็อก จึงได้งัดเข้าไปพบนายแมททิวนอนคว่ำหน้าอยู่และพบว่าได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่

Advertisement

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของนายแมททิวผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม ทราบว่าเป็นผู้ที่ชื่นชอบมวยไทยจึงมาอาศัยที่พื้นที่ป่าตอง จ.ภูเก็ต เพื่อฝึกหัดมวยไทย โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพื่อหาชนวนเหตุในการตัดสินใจผูกคอลาโลกต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image