ล้อ จยย.ดึงร่างลูกสาว 3 เดือนติดคา!! พ่อ-แม่ช่วยไม่ทันหนูน้อยสิ้นใจต่อหน้า(คลิป)

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังตะเคียน จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุเด็กน้อยวัย 3 เดือน หลุดเข้าไปในวงล้อรถจักรยานยนต์บนถนนทางหลวงชนบท สายบ้านหนองสังข์-บ้านวังท่าช้าง หมู่ 19 บ้านวังดินสอ ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ที่เกิดเหตุพบร่างเด็กหญิงวัย 3 เดือน ในสภาพติดคาอยู่กับวงล้อหลังรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน กรล 404 ปราจีนบุรี พร้อมกับผ้าห่มสีฟ้า โดยมีผู้เป็นพ่อและแม่พยายามช่วยลูกสาวอย่างเต็มที่ หน่วยกู้ภัยจึงรีบเข้าช่วยพยายามนำร่างหนูน้อยออกจากวงล้อรถ โดยใช้เวลาอยู่นานเกือบ 1 ชั่วโมง เนื่องจากล้อรถจักรยานยนต์ดึงร่างเด็กพร้อมกับผ้าติดแน่น แต่ปรากฏว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางความเสียใจของผู้เป็นแม่

สอบสวน นายประจักษ์ คำเคน อายุ 20 ปี ผู้เป็นพ่อ กล่าวด้วยความเสียใจว่า ลูกสาวชื่อน้องเจน อายุ 3 เดือน ก่อนเกิดเหตุตนกับภรรยา อายุ 17 ปี พากันขี่รถจักรยานยนต์มาเยี่ยมบ้านภรรยาที่บ้านวังดินสอ เสร็จแล้วกำลังจะกลับห้องพักที่บ้านไผ่กบินทร์บุรี ได้ยินเสียภรรยาร้องด้วยความตกใจว่าลูกตกรถจึงจอดรถดูก็เห็นลูกสาวติดอยู่ในวงล้อรถ โดยภรรยาบอกว่าขณะรถวิ่งมีลมมาปะทะจึงทำให้ปลายผ้าที่ห่มลูกสาวหลุดเข้าไปในวงล้อรถ พร้อมกับดึงร่างของลูกสาวเข้าไปติดคาล้อ จึงพยายามดึงลูกออกมาและร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตของลูกสาวไว้ได้
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตร ก่อนเชิญตัวพ่อและแม่น้องเจนไปสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image