‘จูเลีย โรเบิร์ตส์’ แฟนตัวจริง ‘แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด’

ภาพจากทวิตเตอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

น่าจะเข้าข่าย “แฟนพันธุ์แท้” ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว สำหรับ จูเลีย โรเบิร์ตส์ นางเอกรุ่นใหญ่ของฮอลลีวู้ด เพราะหลังจากไม่กี่วันก่อนเมื่อรู้ข่าวว่า ทีมปีศาจแดงไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย (ยูซีแอลเอ) ในลอสแองเจลิส จูเลียก็ไปเยี่ยมเยือนพร้อมชักภาพคู่กับนักเตะเป็นที่ระลึก

พอแมนฯยูมีคิวลงสนามฟาดแข้งกับทีมดัง รีล มาดริด ในศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จูเลียก็ควงสามี ดาเนียล โมเดอร์ และลูกๆ ไปเชียร์ถึงขอบสนามลีวาย สเตเดียม ในชุดแข่งของปีศาจแดง สโมสรจึงโพสต์ภาพอวดแฟนเซเลบของพวกเขาทางโซเชียลมีเดียอย่างภาคภูมิใจ

หากยังจำกันได้ เมื่อปีที่แล้ว จูเลียกับครอบครัวก็เคยไปเยี่ยมเยือนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด และถ่ายรูปคู่กับ ปอล ป๊อกบา กองกลางค่าตัวแพงโพสต์ลงอินสตาแกรม

จูเลียบอกว่า ลูกๆ ของเธอเป็นแฟนตัวยงของแมนฯยูไนเต็ด ครั้งนี้ทั้งครอบครัวเลยตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาชมการแข่งขันสดๆ และต้องคอยเช็กระดับความตื่นเต้นไม่ให้เว่อร์จนเกินไปเพราะกลัวว่าจะหมดแรงก่อนเกมจบ

Advertisement

เมื่อเกมลงเอยด้วยชัยชนะของทีมรักในการดวลจุดโทษ เชื่อว่านางเอกสาวดีกรีรางวัลออสการ์และครอบครัวคงกลับบ้านด้วยรอยยิ้มอย่างแน่นอน

จูเลียจุ๊บแก้มป๊อกบา (ภาพจาก ig @paulpogba)
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image