สลด!เฒ่าเครียดจุดไฟเผาตัวสาหัส หลังภรรยาหกล้มนอนรพ.

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 24 กรกฎาคม ร.ต.ท.นพคุณ ทัศนมาลัย รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุคนจุดไฟเผาตัวเองภายในบ้านเลขที่ 48 ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 8 แขวงและเขตห้วยขวาง รุดไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว เนื้อที่ 50 ตารางวา บริเวณที่จอดรถหน้าบ้านพบร่างนายประสิทธิ์ ไกรฤกษ์ อายุ 86 ปี สวมกางขาสั้นสีดำ สภาพร่างกาย ใบหน้าและลำตัวถูกไฟไหม้เกรียม อาการสาหัส ใกล้กันพบไฟแช็ก เทียนไข และเศษเสื้อของผู้บาดเจ็บที่ถูกไฟไหม้ เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถี

ร.ต.ท.นพคุณกล่าวว่า สอบสวนญาติผู้บาดเจ็บทราบว่า ผู้บาดเจ็บเกษียณตัวเองจากการทำงานมานานแล้ว ปัจจุบันพักอยู่กับลูกหลาน มีโรคประจำตัวทั้งเบาหวานและโรคชรา เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเคยก่อเหตุใช้มีดแทงตัวเอง แต่เพื่อนบ้านช่วยเหลือไว้ได้ทัน ก่อนหน้านี้ 2-3 วันภรรยาของผู้บาดเจ็บเกิดอุบัติเหตุล้มหน้าห้องน้ำต้องไปพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ราชวิถี คาดว่าทำให้ผู้บาดเจ็บเกิดความเครียดที่ต้องอยู่เพียงลำพัง จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น แต่ดีที่เพื่อนบ้านมาเห็นก่อนจึงช่วยเหลือไว้ได้ทัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะใช้เสื้อชุบน้ำมันมาพันคอ จากนั้นจุดไฟ เนื่องจากตามร่างกายผู้บาดเจ็บมีกลิ่นน้ำมัน คาดว่าน่าจะเป็นน้ำมันเบนซิน โดยญาติไม่ได้ติดใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ จากนี้เจ้าหน้าที่จะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image