ดาวกับดวงประจำวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้บริวารจะเกิดวิวาทกันเอง ถ้าท่านเข้าไปเกี่ยวข้องก็จะได้รับความเดือดร้อน ยกเว้นเด็กของท่านอยู่ที่นั่นด้วย ก็ต้องพยายามดึงตัวออกมาเป็นธรรมดา สรุปแล้วหมายความว่าวันนี้ท่านจะยุ่งยากเพราะเด็กๆ ไม่ว่าเด็กแบบไหนก็ตาม ท่านที่พร้อมจะเดินทางไกล แต่ยังไม่คิดจะไปไหน การเงินราบรื่นดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านคิดหรือตั้งใจอย่างไรมักไม่สำเร็จโดยไม่มีเหตุผล และท่านก็ไม่จำเป็นที่จะต้องนึกถึงอีกต่อไป เหมือนท่านทำเข็มเย็บผ้าเล่มหนึ่งตกลงไปในมหาสมุทร ก็คงไม่ลงไปงม เกิดปัญหาการเงินค่อนข้างเอิกเกริกบริเวณใกล้ชิด นำเรื่องส่วนตัวของท่านไปเปิดเผยแบบล้างแค้น การเงินจะโลดโผนพิสดารต่อไปอีก

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะเดินทางกลางคืน จะรู้สึกด้วยใจของผู้ที่มีประสบการณ์ว่าจะไม่มีเหตุการณ์น่าไว้ใจเกิดขึ้นในวิถีทางการงาน ผู้ที่ต้องแจ้งเรื่องราวต่อท่านตามความเป็นจริงกลับปิดบัง คือบอกไม่หมด ซึ่งเดายากว่าเขาฉลาดหรือโง่กันแน่ ทางที่ดีท่านไม่รับไว้พิจารณาเลยหรือเก็บไว้ก่อนมีผู้ชวนลงทุนในวงเงินจำนวนมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากบริวารผู้มีความรู้สูงหรือเป็นนักวิชาการ คนพวกนี้จะตอบโต้กับศัตรูของท่านอย่างเฉลียวฉลาด การค้าขายแบบกะเก็งกำไรได้ผลดีตามเทศกาล เช่นฤดูฝนนี้ท่านชอบขายร่มหรือเสื้อฝนก็ย่อมขายดี ถูกขโมยเงินหรือของมีค่าที่ถอดทิ้งไว้ไม่เป็นที่เป็นทางหรือของไม่หายแต่หาไม่พบ ก็โทษบริวารไปตามอารมณ์

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านทำงานมากขึ้นหรืองานที่ทำอยู่แล้วมีอุปสรรคข้อขัดข้องที่เกิดจากฝีมือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันและธรรมชาติ แต่ผลตอบแทนที่ดีซึ่งพระพรหมประทานให้ท่านก็เป็นสิ่งที่น่าปลาบปลื้มยิ่งกว่าลาภใดๆ ที่ใครๆ จะใช้ได้ ได้ลาภลอยเป็นกรณีพิเศษอย่าบอกใคร ระวังจะผิดใจกับผู้ใหญ่ มีคดีความถึงโรงศาล

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะเป็นผู้แสดงสุนทรพจน์หรือปาฐกถาอันเกรียงไกรได้รับความนิยมสูงจนคู่รักหรือแฟนของท่านพิศวงไปตามๆ กัน ผู้ที่สมัครรับราชการตามระเบียบวิธีการจะได้งานทำอย่างราบรื่น มีความลับความในใจไม่ควรเล่าให้ใครฟังเรื่อยเปื่อยจะเกิดผลร้ายแก่ท่านในภายหลัง คนที่ท่านรักยังไม่พร้อมที่จะร่วมหัวจมท้ายกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านได้รับสิ่งของที่สั่งซื้อหรือจับจองไว้แล้ว ได้เงินตกเบิกหรือผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้ แต่มีอุปสรรคเพราะความไม่ชำนาญของเจ้าหน้าที่หรือผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งถ้าเป็นเงินค่าจ้างท่านจะได้ล่าช้าออกไปอีกเพราะผู้เกี่ยวข้องนำไปหมุน งานของท่านที่ต้องผ่านผู้มีอำนาจเหนือจะถูกดัดแปลงหรือแก้ไขเพิ่มเติมจนจำแทบไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะระแวงสงสัยอะไรๆ ไปตามความผันแปรของสิ่งแวดล้อม ดาวเสาร์ยังมีอิทธิพลต่อความรู้สึกนึกคิดของท่าน แม้ไม่เคยฝันเลยอาจจะฝันโลดโผนพิสดารเป็นสิ่งบอกเหตุที่น่าสนใจไปตามบุญหรือกรรม ระวังวันนี้ถ้าท่านทะเลาะกับใครจะลุกลามหรือลมพายุที่จะพังบ้านเรือนพินาศได้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะพบเห็นเรื่องแปลกๆ มีจุดหมายเอกสารส่งมาที่บ้านท่านในชื่ออื่นที่ไม่มีตัวตนอยู่ในบ้านท่าน เป็นการจ่าหน้าซองที่ผิดอย่างไม่เอาไหนใดๆ ทั้งสิ้น จะมีผู้ต่อสายโทรศัพท์ผิดหมายเลขมาหาท่านบ่อยๆ ถ้าเป็นโทรศัพท์มือถือหรือแบบไร้สายบางทีก็แบตเตอรี่หมด จึงขอเรียนว่าท่านควรทำใจเย็นๆ ไว้สักหน่อยจะดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านก่อศัตรูโดยท่านไม่เจตนา การแสดงความหวังดีแม้จะจริงใจสักเพียงใด ถ้าผู้นั้นเขาไม่เข้าใจหรือไม่ต้องการก็ไร้ประโยชน์ และสร้างความสำคัญผิดแก่เขาโดยไม่จำเป็น จะถูกโกงเงินที่ต้องผ่านมือคนอื่น เช่นท่านไปรับบำนาญเองไม่ได้ ฝากเพื่อนไปรับแทน แล้วเขาลืมนำมาให้นับเป็นเดือนเป็นปีก็ต้องถือว่ามีโอกาสสูญ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีหวังมากเกี่ยวกับเงินลงทุนก้อนใหญ่เพื่องานที่ท่านเป็นผู้จัดทำ แต่ดาวพฤหัสจรอยู่ในเรือนมรณะ จะทำให้ผู้อื่นเข้ามาชักใบให้เรือเสีย ถ้าท่านไม่เชื่อใครเลยแต่เชื่อใจตนเองก็จะไม่ผิดหวังอะไรใดๆ ทั้งสิ้น กิจการงานที่หวังไว้จะล้มเหลวอย่างคาดไม่ถึงมีอุปสรรคนิดหน่อยในการติดต่อกับผู้ที่ท่านหวังจะเข้าใจกันได้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีอุปสรรคเกี่ยวแก่ชีวิตและงาน ทำอะไรไม่ค่อยสะดวกโดยเฉพาะการติดต่อการเดินทางและการตัดสินใจแก้ปัญหาเฉพาะหน้าบริวารที่เคยอยู่กับท่านจะมาหาเพื่อยืมเงินสดไปลงทุน ทำมาหากินโดยสุจริต เป็นธรรมดาอยู่เองที่ท่านจะต้องเจอเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจหรือไม่สามารถจะตามใจใครได้ทั้งหมด ได้เงินสดแต่ต้องสูญเสียของมีค่าในวงเงินไล่เลี่ยกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image