ตำรวจจับหนุ่มเอเยนต์ค้ายา ค้นบ้านเจอยาบ้ากว่า 4 ล้านเม็ด ยาเค ยาไอซ์ เฮโรอีน อื้อ มูลค่าหลายร้อยล้านบาท

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 24 กรกฎาคม พล.ต.ต.วุฒิพงศ์ เพ็ชรกำเหนิด ผบก.ปส.3 พร้อม พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบก.สปพ. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 เจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด ร่วมจับกุม นายธีระพงษ์ สวนแย้ม อายุ 28 ปี พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 4.2 ล้านเม็ด ยาเค 40 กิโลกรัม ยาไอซ์ 26 กิโลกรัม และเฮโรอีนจำนวนหนึ่ง ที่บ้านเลขที่ 71/40 หมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส ถนนรามคำแหง 174 แขวงและเขตมีนบุรี กรุงเทพฯ และยังตรวจยึดรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน ฆษ 5253 กรุงเทพฯ และรถยนต์ยี่ห้อมินิคูเปอร์ สีแดง ทะเบียน 4กผ 184 กรุงเทพฯ

พล.ต.ต.วุฒิพงศ์เผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลจับกุมยาเสพติดมาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งพบว่าผู้ต้องหาได้เช่าบ้านในหมู่บ้านดังกล่าวเพื่อใช้เป็นแหล่งพักยา กระทั่งชุดจับกุมสืบทราบว่าผู้ต้องหากำลังจะนำยาบ้า ยาไอซ์ และยาเคไปส่งลูกค้าโดยดัดแปลงสภาพรถถอดเบาะออกไว้บรรทุกของ ทางเจ้าหน้าที่จึงสกัดจับ และนำตัวมาตรวจค้นที่บ้านพัก พบยาอีจำนวนหนึ่ง ยาเคสูตรน้ำ 5,000 ขวด เฮโรอีน 12 แท่ง รวมมูลค่าของกลางหลายร้อยล้านบาท ทางเจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

พล.ต.ต.วุฒิพงศ์เผยอีกว่า ผู้ต้องหาเช่าบ้านหลังดังกล่าวมา 9 เดือน ในราคา 25,000 บาท โดยรับว่ามีหน้าที่ในการรับยาและพักยาเสพติดไว้ในบ้าน สอบสวนเบื้องต้นรับว่า ทำมาแล้ว 5 ครั้ง ได้ค่าจ้างครั้งละ 200,000-250,000 บาท

พ.ต.อ.นิธิธรเผยว่า ของกลางทั้งหมดถูกลำเลียงมาจากทางภาคเหนือ มีการบรรจุภัณฑ์อย่างดี เบื้องต้นทราบว่าจะส่งขายในย่านกรุงเทพฯ และปริมณฑล อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะขยายผลการจับกุมครั้งนี้ต่อไป เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image